PDA

View Full Version : Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả từ trái cây


playboy14090
13-09-2014, 02:55 PM
Giảm cân nhanh và hiệu quả đánh bay mỡ thừa, sở hữu thân hình cân đối, thon thả là niềm mơ ước cháy bỏng của phái đẹp. Sau đây bài viết xin bật mí một số bí quyết giảm cân cho các chị em phụ nữ cho vóc dáng thon gọn như ý.

Tăng cân, thừa cân luôn là vấn đề khiến các chị em phụ nữ luôn lo lắng. Mọi bí quyết giảm cân nhanh nhất đều được phái đẹp chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, trong những buổi gặp mặt, hẹn hò và thậm chí là bất cứ nơi đâu, bất kỳ khi nào. Một số bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả sau đây là những cách giảm cân phổ biến hiện nay và có những hiệu quả nhất định:

Bí quyết giảm cân bằng nước sinh tố trái cây

Hầu hết các loại trái cây phổ biến đều có chứa nhiều nước, nhiều chất xơ, chứa ít calo, ít chứa chất béo, nhiều Vitamin A, C, E… nên tích cực đẩy các chất béo ra ngoài cơ thể, hạn chế sự tích trữ mỡ thừa, chống oxy hóa, cho bạn cảm giác thèm ăn, tăng việc no ảo…

Sau đây là một số loại nước sinh tố các tác dụng giảm cân được phái đẹp tin dùng hiện nay:

- Sinh tố xoài với bơ: Những vitamin có trong hai loại quả này giúp bổ sung vào cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất để đốt cháy calo và đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trong trái bơ còn chứa nhiều axit béo giúp giảm và ngăn ngừa mỡ bụng.

- Sinh tố dưa hấu: Bạn có thể dùng sinh tố dưa hấu như một bữa ăn nhẹ để lót dạ vào buổi sáng nó chứa nhiều vitamin và nước đủ cho cơ thể hoạt động. Hãy dùng sinh tố dưa hấu để giúp bạn giảm cân nhưng vẫn đủ nước và vitamin cho cơ thể hoạt động.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/bi-quyet-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-bang-sinh-to.jpg
Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả với sinh tố trái cây

Bí quyết giảm cân với các loại rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, .. được biết đến như là một trong những cách giảm cân phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên được sử dụng trong các thực đơn giảm cân, các phương pháp giảm cân của các chị em phụ nữ. Sau đây là một số loại rau xanh có tác dụng giảm cân, bạn có thể sử dụng thường xuyên và đều đặn để cho kết quả.

Gợi ý xem thêm
Giảm mỡ bụng hiệu quả
- Bí đao: Vitamin C, đường glucose và canxi chứa rất nhiều trong loại ra này, giúp các chị em kèm chế việc thèm ăn. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 200ml nước ép hay ăn một bát canh bí đao giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

- Rau cần tây: Cần tây là một loại thực phẩm có chứa rất ít calo nhưng lại giàu chất xơ nên rất phù hợp cho những người thừa cân muốn giảm cân. Bạn có thể dùng nước ép cần tây hàng ngày hoặc dùng để chế biến cùng với các món ăn để có thể giảm cân thuận lợi hơn.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/bi-quyet-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-nho-rau-xanh.jpg
Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhờ rau xanh

Bí quyết giảm cân bằng ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc thô, còn gọi là ngũ cốc toàn phần, ngũ cốc nguyên hạt, là những loại hạt còn nguyên lớp vỏ lụa bên ngoài. Do đó, ngũ cốc thô có rất nhiều vi chất dinh dưỡng và chất xơ.

Trên thực tế, việc bổ sung càng nhiều các loại ngũ cốc nguyên hạt thay cho các loại ngũ cốc đã qua chế biến vào chế độ ăn hàng ngày, càng giúp vòng eo của bạn trông thon thả hơn.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/giam-can-nhanh-va-hieu-qua-bang-ngu-coc-nguyen-hat.jpg
Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng ngũ cốc nguyên hạt