PDA

View Full Version : Chữa hôi nách bằng cách nào tốt nhất


itsmemrtrung
13-09-2014, 12:08 PM
Chữa hôi nách bằng cách nào tốt nhất


Câu hỏi tư vấn
Xin chào bác sĩ tư vấn. Mùa hè này là thời điểm tôi vô cùng khó chịu với mùi hôi nách của mình. Đặc biệt, công việc đòi hỏi tôi phải đi nhiều nơi, bởi vậy mà ngày nào tôi cũng phải tốn thời gian để dùng phèn chua khử mùi hôi. Nhưng hiệu quả đạt được chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Vậy, chữa hôi nách bằng cách nào tốt nhất ?. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn. ( Minh Tuấn, 34 tuổi, Hải Phòng).

Trả lời
Bạn Tuấn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chữa hôi nách bằng cách nào tốt nhất ?

Trong dân gian có rất nhiều giải pháp giúp bạn khử mùi hôi nách như dùng phèn chua, chanh, mướp đắng… chà đều lên vùng nách. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mới duy trì được hiệu quả. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn, khi bạn không tiếp tục điều trị, mùi hôi sẽ vẫn tiếp tục quay trở lại . Đăc biệt, đối với các trường hợp hôi nách nặng, những giải pháp trên hầu như không phát huy tác dụng.

Để điều cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra bệnh. Hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi lớn tập trung ở vùng nách. Tuyến mồ hôi này bài tiết ra những cặn bã dưới dạng lớp chất lỏng. Khi lớp chất này tiếp xúc với môi trường vi khuẩn, nấm có sẵn trên da sẽ nhanh chóng bị phân giải tạo thành các chất màng nhầy có mùi đặc trưng rất khó chịu.

Ngày nay, công nghệ khoa học đã tiến bộ hơn nhiều, việc điều trị hôi nách không còn gặp nhiều khó khăn như trước. Trường hợp hôi nách như của bạn Tuấn hoàn toàn điều trị khỏi bằng công nghệ hiện đại. Dựa vào cơ chế gây bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – Giải pháp chữa hôi nách an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi ngay đầu ống hút được gắn camera và đèn chiếu sáng sẽ giúp bác sĩ dễ dàng thăm dò chính xác tuyến mồ gây mùi bên trong. Lực hút chân không có tác động chọn lọc tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa các axit béo chưa no kèm theo chất amoniac khiến chúng vỡ nhỏ. Sau đó, bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi này và đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể mà không xâm lấn, không làm tổn thương tới vùng ngoại tuyến. Khi tuyến mồ hôi lớn có chứa các axit béo chưa no - Nguyên nhân chính gây mùi hôi nách được loại bỏ tận gốc, bệnh hôi nách đã được điều trị khỏi hoàn toàn. Phương pháp giúp mọi khách hàng điều trị hôi nách triệt để, dứt điểm, không tái phát chỉ sau đúng 1 lần điều trị duy nhất.

Hiện thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ tiên tiến này. Qua thực tế điều trị, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị. Do đó, dịch vụ trị hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị hôi nách này, bạn nên dành thời gian sớm nhất tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí. Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để được tư vấn.

Chúc bạn mau lành bệnh!