PDA

View Full Version : 13/09 18:45 Arsenal - Manchester City: Chứng minh sức mạnh


dtruong071213
13-09-2014, 09:49 AM
Pablo Zabaleta đã lên tiếng cảnh báo Arsenal không nên để ý quá nhiều vào chiến thắng của họ trước Manchester City hồi tháng trước, khi nửa xanh thành Manchester chuẩn bị có chuyến làm khách đến Emirates.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1292014/1-Premier%20League1.png

lich phat song (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Đoàn quân của ông Arsene Wenger đã từng đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League với tỷ số 3-0 ở khuôn khổ Community Shield tại sân Wembley vào tháng 8 vừa rồi với các pha lập công của Santi Cazorla, Aaron Ramsey và Olivier Giroud.

Và Man City sẽ trở lại London cho cuộc tái chiến với Arsenal tại Premier League vào thứ Bảy này, trong lúc ông Manuel Pellegrini và các học trò vẫn chưa thể quên được thất bại gây sốc 1-0 trước Stoke City ngay trên thánh địa Etihad.

Zabaleta dự kiến ​​sẽ kịp phục hồi chấn thương từ sau chiến thắng của Argentina trong trận giao hữu với nhà ĐKVĐ thế giới Đức, nếu không thể tham dự trận đấu hậu vệ này hy vọng ông Pellegrini sẽ có được sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của mình tại thủ đô London trong trận đấu với Arsenal.

"Nó (thất bại ở Community Shield) là trận đấu đầu tiên của mùa giải và đội hình chúng tôi có không phải là mạnh nhất khi mà đa số đều không đạt được thể lực 100% sau chuyến đi đến Brazil," Zabaleta nói trên trang web chính thức của Man City.

"Chúng tôi mạnh hơn nhiều so với cách đây một tháng và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện để nhanh chóng trở lại đúng với thực lực của đội bóng trong mỗi trận đấu trôi qua. Điều đó cũng có nghĩa là, Arsenal là một đội bóng rất mạnh và đây sẽ luôn luôn là một trận đấu khó khăn tại Emirates.”

"Họ đã cải thiện đội hình và mang lại một số cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh trên hàng công, nhưng chúng tôi cũng đang tìm kiếm chiến thắng sau thất bại trước Stoke và chúng tôi sẽ đến đó và giành trọn 3 điểm."

Zabaleta cũng tỏ ra cảnh giác với những mối đe dọa đến từ phía Arsenal nhất là Alexis Sanchez. Và anh tin rằng cầu thủ người Chile là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng mà các pháo thủ có được trong hè này.

"Sanchez sở hữu một tốc độ rất nhạnh, anh là mẫu cầu thủ có thể chơi khá rộng và thi đấu chẳng khác gì một tiền đạo, nhưng tôi cảm thấy anh ấy nguy hiểm nhất là khi tạc qua hai cánh," Zabaleta nói.

"Anh ấy đã thi đấu rất tốt ở Barcelona và anh là một cầu thủ rất khó đối phó khi gặp nhau trên sân bóng, bởi vì bạn chẳng thể biết được anh ấy sẽ làm gì tiếp theo khi bạn phải đối mặt với anh ta.”

"Anh cũng hoạt động rất năng nổ trong đội hình, đặc biệt là khi không có bóng và anh đã trở thành một cầu thủ rất quan trọng đối với Chile chính vì vậy anh là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal."

Wenger có thể sẽ trao cơ hội ra sân cho tân binh Danny Welbeck vừa chuyển đến từ Manchester United, tiền đạo người Anh đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu vòng loại Euro 2016 mà đội tuyển Anh đã đánh bại Thụy Sĩ 2-0 vào thứ Hai tuần này.

Arsenal cũng đã bị cầm hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Leicester City trong trận đấu gần nhất của họ, nhưng Wenger tin rằng cuộc chiến vào hôm thứ Bảy này như một cơ hội để chứng minh sự tiến bộ mà nhà vô địch FA Cup có được trong mùa hè vừa qua.

Arsenal đã không có được chiến thắng nào trước The Citizens trong 4 trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau tại Premier League và lần cuối cùng mà “Pháo thủ” đối đầu với đội khách họ đã phải nhận thất bại đến 6-3 tại sân vận động Etihad ở mùa giải trước.



Con số

19 Kể từ thất bại 1-3 trước Aston Villa ở vòng đầu tiên của mùa trước, Arsenal đã trải qua 19 trận bất bại sân nhà liên tiếp trong khuôn khổ Premier League (15 thắng, 4 hòa).

100 Ở vòng trước, Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ thứ 100 của Arsenal ghi bàn trong khuôn khổ Premier League.

2 Trong 20 trận gần nhất, Man City mới tịt ngòi vỏn vẹn 2 trận, trước Arsenal (0-3) và Stoke City (0-1).




HIỆN TẠI ỦNG HỘ MAN CITYTrong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 177 lần. Arsenal áp đảo Man City khi thắng tới 88 và chỉ thua 48 trận. Tuy nhiên, 7 lần đụng độ gần đây tại Premier League, nửa xanh thành Manchester lại chiếm ưu thế khi thắng 3, chỉ thua 1 trận. http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/09/13/51/arsenal3.jpg

HLV Arsene Wenger (Arsenal)“Chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học sau những thất bại ở các trận đại chiến mùa trước. Các học trò của tôi đang ngày một trưởng thành hơn. Arsenal tự tin vào khả năng kiếm được 3 điểm”. HLV Manuel Pellegrini (Man City)“Chơi vào 12h45 (giờ Anh) là lợi thế cho chúng tôi. Man City đã thắng cả 6 trận vào khung giờ này mùa trước. Thất bại trước Stoke vừa qua chỉ là cú vấp nhất thời. Chúng tôi sẽ trở lại và quyết giành chiến thắng để thêm tự tin trước thềm loạt trận vòng bảng Champions League”.


Thông tin lực lượng:

Arsenal: Olivier Giroud, Serge Gnabry, Theo Walcott chấn thương. Aaron Ramsey nghi ngờ.

Manchester City: Fernando, Stevan Jovetic chấn thương. Pablo Zabaleta nghi ngờ.



Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Debuchy, Arteta, Cazorla, Özil, Wilshere, Sánchez, Welbeck.

Manchester City: Hart, Kolarov, Kompany, Demichelis, Sagna, Silva, Fernandinho, Touré, Nasri, Dzeko, Agüero.



Dự đoán: 1-2

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12033/13-09-18-45-arsenal---manchester-city--chung-minh-suc-manh.bdn

mXaMinhf159
13-09-2014, 10:51 AM
cong ty can dien tu (http://goo.gl/wlcQtw)
bao da dien thoai iphone 5 5s (http://goo.gl/9OkMDx)
ban op lung dien thoai (http://goo.gl/ycltSi)

shop chuyen ban quan jean dai nu tai tp hcm (http://goo.gl/CkRab2)
mat na xe sh tai tphcm (http://goo.gl/F77kkB)

dtruong071213
13-09-2014, 02:36 PM
HLV Garry Monk tin rằng “đại gia” Chelsea sẽ phải thi đấu hết sức mình nếu muốn có được điểm số trước chuyến đi của Swansea City đến Stamford Bridge vào thứ Bảy này.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1292014/1-Premier%20League2.png



Thiên Nga Đen và đoàn quân của Jose Mourinho đã bắt đầu mùa giải mới một cách hoàn hảo tại Premier League và cả hai đang là những đội bóng còn lại duy trì được thành tích toàn thắng trong 3 vòng đấu vừa qua.

Trong khi Swansea của Monk không được chi tiêu nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè, thì BLĐ của Chelsea đã vung ra một khoản tiền khá lớn cho lần chuyển nhượng này mà đặc biệt là việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha là Diego Costa và Cesc Fabregas đến CLB thành London.

Tiền đạo Costa đã không lãng phí quá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới tại Anh khi ghi được đến 4 bàn thắng trong ba trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League, trong đó anh đã có được cú đúp ở trận thắng mà Chelsea đã đè bẹp đối thủ Everton với tỷ số lên đến 6-3 tại Goodison Park.

Tuy nhiên HLV Monk lại không hề tỏ ra ngạc nhiên trước màn trình diễn của Chelsea, và ông tin rằng đội bóng mình dẫn dắt sẽ có đủ khả năng mang The Blues trở lại với thực tế vào cuối tuần này.

"Họ là một trong những đội bóng mạnh của giải đấu," Monk nói. "Họ có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Khi bạn phân tích chúng, thì sức mạnh của họ lớn hơn nhiều so với những điểm yếu.”

"Họ sở hữu các cầu thủ có thể ghi bàn từ mọi vị trí. Và họ sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch mùa này. Nhưng họ cũng sẽ là một trong thử nghiệm tốt nhất cho chúng tôi.”

"Chúng tôi luôn luôn có một kế hoạch, khi mà tất cả các đội bóng trên thế giới đều có thể bị đánh bại. Và chúng tôi sẽ thi đấu tốt nhất có thể để đảm bảo chiến thắng này.”

"Chúng tôi phải đi ra đó với sự tự tin và hy vọng, và quan trọng nhất phải là chính mình, mong rằng chúng tôi sẽ thi đấu đủ tốt để có được điểm trong trận này."

Swansea đã có một chiến thắng 3-0 trước West Brom trước khi nhường chổ cho các giải đấu quốc tế và chiến thắng này tiếp tục nâng thành tích giữ sạch lưới của họ lên con số 3 tính trên mọi đấu trường.

Lần cuối cùng CLB xứ Wales có được chiến thắng trước Chelsea là kể từ năm 1981 và Mourinho tin rằng các học trò của mình sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích này vào thứ Bảy.

Costa đang có một mối nghi ngờ lớn về khả năng ra sân, tiền đạo này đã rời khỏi đội hình của Tây Ban Nha trong cuộc đối đầu với Macedonia do chấn thương gân kheo và Eden Hazard (gót chân) cũng như vậy, trong khi Swansea sẽ không có tiền vệ Leon Britton do chấn thương đầu gối, thì Marvin Emnes lại là mối nghi ngờ trước trận này sau khi trở lại tập luyện.



CON SỐ

3. Đã 3 trận liên tiếp Chelsea không thủng lưới khi thi đấu trên sân nhà.

4. Tính cả mùa bóng trước, Swansea đang có được mạch toàn thắng 4 trận liên tiếp, điều họ chưa từng làm được kể từ năm 1982 đến nay.

4. Đã 4 trận đối đầu liên tiếp trôi qua, Swansea chưa ghi nổi một bàn thắng nào vào lưới Chelsea.

60. Tỷ lệ dứt điểm trúng đích trung bình của cả Chelsea đang là 60%, cao nhất Premier League mùa này.



Thông tin lực lượng:

Chelsea: Eden Hazard, Diego Costa nghi ngờ.

Swansea City: Leon Britton, Alan Tate chấn thương. Marvin Emnes nghi ngờ.



Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic, Ramires, Matic, Hazard, Fàbregas, Willian, Costa.

Swansea City: Fabianski, Taylor, Amat, Williams, Rangel, Sung-Yueng, Shelvey, Routledge, Sigurdsson, Dyer, Bony.



Dự đoán: 2-1

ty le cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12024/13-09-21-00-chelsea---swansea-city--ngoi-dau-ve-tay-ai--.bdn