PDA

View Full Version : Mặt nạ trị nám từ bí đao đơn giản và dễ làm


laizai141992
12-09-2014, 02:18 PM
Bí đao có vị ngọt, tính mát, nhiều vitamin E cùng các loại axid amin, khoáng chất kẽm, sắt, canxi, caroteen… có công dụng làm sáng da, mềm mịn da, cung cấp độ ẩm chống da khô rát. Đặc biệt, bí đao còn được dùng kết hợp với mật ong và các nguyên liệu khác […][/b]



Hãy để trái cây giúp bạn trị nám (http://giammo.vn/hay-de-trai-cay-giup-ban-tri-nam.html)
Trị nám da bằng thiên nhiên vô cùng đơn giản (http://giammo.vn/tri-nam-da-bang-thien-nhien-vo-cung-don-gian.html)
Mẹo trị nám từ nước rau ngót (http://giammo.vn/meo-tri-nam-tu-nuoc-rau-ngot.html)

[/b]


Bí đao có vị ngọt, tính mát, nhiều vitamin E cùng các loại axid amin, khoáng chất kẽm, sắt, canxi, caroteen… có công dụng làm sáng da, mềm mịn da, cung cấp độ ẩm chống da khô rát. Đặc biệt, bí đao còn được dùng kết hợp với mật ong và các nguyên liệu khác dùng điều trị nám hiệu quả.[/b]



>>Tri nam da va tan nhang (http://trinamda.info/tri-nam-tan-nhang-bang-laser-toning-2.html)


>>Trị nám da ở đâu (http://trinamda.info/tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-va-an-toan-nhat.html)
[/b]




1. Cao trị nám da từ bí đao, mật ong và rượu trắng




- Chuẩn bị: 500g bí đao, 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0.5kg mật ong.



- Cách làm: bí đao chọn loại ít xơ, gọt vỏ, bỏ ruột cắt lát cho chung vào hỗn hợp rượu và nước, đun trên lửa vừa trong khoảng vài tiếng. Canh nước trong nồi còn khoảng chừng 2 chén thì tắt bếp, nghiền nát bí đao, chắt lấy nước. Lấy nước đó tiếp tục nấu chung với mật ong trong 2 giờ liền, thỉnh thoảng dùng vá khuấy đều tay. Sau 2 giờ, lấy một chút cao quệt lên tay thấy không dính quá là cao đã được. Chờ cao nguội, cho vào lọ hũ đậy kín nắp để dùng dần.
Khi cần dùng, lấy một lượng vừa đủ cao vừa nấu đắp lên da bị nám, kết hợp xoa nhẹ nhàng cho da thấm đều dưỡng chất. Để khoảng 30 phút rửa mặt lại với nước ấm. Với phương pháp này, bạn thực hiện ngày một lần.
>>trị nám da bao nhiêu tiền (http://trinamda.info/chi-phi-dieu-tri-nam-mang-bang-cong-nghe-peeling.html)
[/b]




2. Mặt nạ trị nám từ bí đao và đường phèn




- Chuẩn bị: 50g bí đao già, 600g đường phèn.



- Cách làm: Bí đao gọt vỏ rửa sạch, cho đường phèn vào hầm chung đến khi thấy bí đao nhừ là được. Lấy bí đao vừa hầm đem xay nhuyễn, lọc lấy nước bỏ bã. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, dùng dung dịch này bôi lên mặt giúp xóa tan vết nám, hỗ trợ làm trắng da, mịn da. Hoặc lấy một muỗng nước bí đao pha đường phèn hòa với 300ml nước lọc để uống giúp thanh lọc cơ thể. Để đỡ mất thời gian, bạn có thể nấu bí đao đường phèn một lần rồi cho vào hũ kín bảo quản để dùng dần.
[/b]




3. Bí đao kết hợp lá sen




Lấy một trái bí đao đem hấp chín, sau đó, xay nhuyễn cùng nước ép lá sen thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị thâm nám. Duy trì phương pháp này thường xuyên vết nám sẽ mờ dần.



Trị nám da bằng bí đao và mật ong là phương pháp điều trị từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, những phương pháp này có hạn chế là thời gian điều trị kéo dài, trong khi bạn lại có quá ít thời gian để điều chế thuốc và chữa nám. Để trị nám nhanh, mang lại hiệu quả cao, đỡ mất thời gian bạn cần đến sự hỗ trợ của một phương pháp khác mang hiệu quả cáo hơn như dùng kem đặc trị nám da từ thiên nhiên.
[/b]