PDA

View Full Version : Triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 từ 17 đến 20/9


voanhkiem
12-09-2014, 01:56 PM
Từ ngày 17 đến 20/9 tới, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Tân Bình – TBECC, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 (viết tắt là VSI Expo 2014).http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/08/Anh-hop-bao-VSI.jpg
Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và UBND TP.Hồ Chí Minh, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm CIS Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 được tổ chức với quy mô, nội dung mở rộng, bao trùm cả năm lĩnh vực mục tiêu chủ yếu gồm: Dệt may – Da giày, Điện tử - Tin học; Sản xuất lắp ráp ô tô; Cơ khí chế tạo; Các sản phẩm CNHT cho CN công nghệ cao. Các DN trong nước tham dự sẽ được hỗ trợ 50% kinh phí, các DN nước ngoài và FDI cũng được tạo điều kiện hỗ trợ tham dự chương trình.

VSI Expo 2014 dự kiến sẽ có qui mô trên 300 gian hàng trưng bày của khoảng 200 DN tham gia. Tại đây, các DN sẽ giới thiệu các sản phẩm của ngành CNHT Việt Nam tới các đối tác trong nước và quốc tế, giúp các DN trong nước có cơ hội trở thành đối tác, các nhà cung cấp cho các nhà sản xuất và các dự án tại Việt Nam, giảm thiểu nhập khẩu các sản phẩm có khả năng tự cung tự cấp.

VSI Expo 2014 cũng khuyến khích, mời gọi các nhà sản xuất nước ngoài tham gia triển lãm, trưng bày giới thiệu các sản phẩm cần mua, khảo sát thị trường, giao dịch thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài và thu hút các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư sản xuất tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các Hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Giải pháp thúc đẩy phát triển ngành CNHT tại Việt Nam” và Diễn đàn hợp tác “Hiện thực hóa các cơ hội liên kết sản xuất – động lực để phát triển ngành CNHT” được tổ chức đồng thời dưới sự chủ trì của Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade), Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp (IPSI) và Sở Công thương TP Hồ Chí Minh.

Hội thảo và diễn đàn sẽ tập trung trao đổi về các vấn đề thời sự như giới thiệu các chủ trương, chính sách ưu đãi của Chính phủ trong việc khuyến khích phát triển ngành CNHT; Hiện trạng ngành CNHT Việt Nam - cơ hội và thách thức; Tham luận từ các doanh nghiệp về xây dựng và phát triển CNHT; Tạo cơ hội cho người mua và bán, chìa khóa để phát triển ngành CNHT.

Chương trình có sự bảo trợ thông tin của báo điện tử Tiếp thị tiêu dùng (http://tttd.vn/)và một số báo khác.
Landmarkvietnam