PDA

View Full Version : Mặt nạ trứng gà làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả


sunpham249
11-09-2014, 09:06 PM
Không phải quá cầu kỳ khi dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền mới hy vọng có thể chăm sóc da hiệu quả. Đơn giản chỉ bằng nguyên liệu chính là trứng gà bạn có thể “chế” cho mình được loại mặt nạ dưỡng da rất hiệu quả, không gây dị ứng và đặc biệt vô cùng rẻ tiền.
http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/09/căng-da-mặt-tự-nhiên-với-lòng-trắng-trứng1.jpg
Mặt nạ trứng gà giúp bạn hô biến làn da thô ráp, làm mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da hiệu quả. Áp dụng cách làm mịn da mặt tự nhiên từ trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn đến 10 tuổi.
Thường xuyên chăm sóc da mặt là rất cần thiết đối với chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình có một làn da trắng sáng mịn màng nhưng hầu hết không biết phải làm sao. Với cách làm mịn da mặt ('http://cangdamat.net/cach-lam-min-da-mat-tu-nhien-cuc-ky-don-gian.html') tự nhiên bằng trứng gà sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình một công thức làm mịn da phù hợp với bạn nhất.
Mặt nạ lòng trắng trứng là một cách làm mịn da mặt tự nhiên hiệu quả, nó giúp da trở nên mịn màng hơn, giảm vết nhăn trên mọi loại da.
Một vài lưu ý khi sử dụng cách làm mịn da mặt tự nhiên từ trứng gà
• Rửa da mặt và tay thật sạch trước khi thoa mặt nạ.
• Đánh hỗn hợp thật đều tay để không xảy ra tình trạng dầu dừa hay mật ong chưa hòa vào hỗn hợp.
• Trộn một ít nước hoa hồng chung với hỗn hợp.
• Sau khi thực hiện các bước như ở trên, các bạn cũng nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để làn da mềm mại hơn.
Chúc các chị sẽ sở hữu một da mặt mịn màng và sáng đẹp với cách làm mịn da mặt tự nhiên này mà không cần phải sử dụng đến bất cứ loại kem dưỡng trắng da mặt nào khác. Tuy nhiên, với các chị không có thời gian để thực hiện những cách làm mịn da tự nhiên này thì các chị có thể sử dụng dòng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa ('http://cangdamat.net/cach-chong-lao-hoa-da-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay.html') White Doctors - Dòng kem kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ.
Nguồn: http://tuvanthammy.info/mat-na-trung-ga-lam-mo-nep-nhan-va-chong-lao-hoa-hieu-qua.html