PDA

View Full Version : Tem nhãn mác decal( decan)


seo0904651862
11-09-2014, 05:26 PM
Công ty Nhân Phúc 04.66809666 - 66803961 - 0986822982) sản xuất các dòng sản phẩm chuyên in ấn tem nhãn mác decal (decan) với chất lượng in ấn tốt nhất,rõ nét,màu sắc đẹp,bố cục rõ ràng.Công ty Cổ phần Đầu tư Nhân Phúc sử dụng dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ Thụy sỹ, Đức - có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
http://nhanphuc.vn/profiles/nhanphucvn/uploads/attach/1402233624_nhanmac4.jpg
In tem nhãn mác deacal(decan) (http://nhanphuc.vn/) tại Nhân Phúc - chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại và nhanh chóng giúp các nhà kinh doanh đẩy nhanh chiến lược quảng bá sản phẩm và tạo hiệu quả kinh doanh cao.

Hệ thống tem nhãn mác decal(decan) (http://nhanphuc.vn/) là bộ sản phẩm không thể thiếu khi đi kèm với sản phẩm. Nó giúp người tiêu dùng thêm sự tin cậy vì biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, phân biệt được hàng thật, hàng giả, đồng thời cũng là cơ sở để bảo đảm, bảo hành chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
http://nhanphuc.vn/profiles/nhanphucvn/uploads/attach/1402233646_nhanmac8.jpg
Trong các ngành sản xuất, dịch vụ, in tem nhãn mác decal (decan) góp phần quan trọng vào diện mạo của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, in tem nhãn mác decal (decan) rất được các doanh nghiệp chú ý. Ngày nay, in tem nhãn decal, tem nhãn phụ không chỉ cần đẹp, thể hiện rõ thương hiệu mà còn phải tạo được lòng tin bằng những dịch vụ in tem decal chuyên nghiệp. Với những tiêu chí này, các công ty in ấn phải luôn cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp về in tem decal, in tem nhãn mác giá rẻ - uy tín - nhanh.
In tem nhãn mác bao gồm rất nhiều nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau. Chúng thường được hiểu là tem nhãn decan (tem nhãn mác decal). Phổ biến dưới 2 dạng là tem chính và tem phụ. In tem nhãn mác decan chính là bộ mặt của sản phẩm, phản ánh đầy đủ các yếu tố sản phẩm, bên canh đó tem phụ phản ánh những thông tin như: nguồn gốc, xuất sứ, phân phối...
http://nhanphuc.vn/profiles/nhanphucvn/uploads/attach/1400127247_1380702191selfadhesivelabels.jpg
Thông thường có những loại sản phẩm tem nhãn mác decal(decan) sau:
- Tem nhãn mác decal(decan) nhựa
- Tem nhãn mác decal giấy
- Tem nhãn mác decal bảo hành: tem nhãn mác decal ( tem nhãn decan) 7 màu, tem nhãn mác decal vỡ.

Hiện nay trên thị trường các mẫu in decal tem nhãn mác vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ ,chất liệu. Vì vậy quý khách hàng hãy lựa chọn một công ty uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhân Phúc chuyên nhận in tem nhãn mác decal giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi nhận in decal tem nhãn mác với chi phí hợp lý nhất và nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với Nhân Phúc để được tư vấn thiết kế các mẫu in decal tem nhãn mác và nhận báo giá chi tiết các mẫu in tem nhãn mác decal đẹp, mang phong cách riêng của bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHÂN PHÚC
Văn phòng: Nhà D, 15 Bích Câu, Quốc Tử Giám, Đống Đa, HN
ĐT: 04.66809666 - 66803961 - 0986822982.
Email: kinhdoanhnhanphuc@gmail.com.
Website: www.NhanPhuc.vn.
Trụ sở: Tổ 5, cụm 1, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
Nhà máy: xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.