PDA

View Full Version : Bí quyết trị nám đơn giản từ hoa quả


laizai141992
11-09-2014, 02:44 PM
Hoa quả là các bài thuốc ở xung quanh ta có điều ta vẫn chưa biết được hết công dụng của chúng mà thôi. Ví như bạn bị tiêu chảy có thể dùng ổi, sung hay bạn bị đau nhức cơ xương có thể dùng ngải cứu. Thế nhưng bạn có thể biết tác dụng của nó nhưng lại chưa chắc đã biết cách chế biến những vị thuốc này làm sao để đạt được những hiệu quả mong muốn.[/b]






>>dieu tri nam da mat (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


>>cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)


Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn biết được thêm một vài những vị thuốc quý thiên nhiên ban tặng, cách chế biến và sử dụng chúng như thế nào để đạt được mục đích có một làn da trắng hồng không vết thâm nám nhé.


Trái chanh giúp trị nám hiệu quả





>>Cách điều trị nám da mặt (http://trinamda.info/cach-tri-nam-da-mat.html)


Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C vì vậy chúng là một loại thuốc vô cùng hiệu quả trong việc điều trị nám da. Bởi trong những quả chanh này chứa chất tẩy trắng tự nhiên nên đảm bảo cho làn da bạn không bị khô.


Cách làm:


- Bạn lấy nước cốt chanh và xoa lên vùng da bị nám, tàn nhang


- Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.


Dưa leo thần dược cho các loại da





Công dụng của dưa leo thì phải nói là vô cùng nhiều. Dưa leo thích hợp cho da khô, da dầu, da nhờn. Và nó là thần dược chữa các bệnh về da như mụn, nám, tàn nhang…


Cách làm:


Lấy dưa leo và một quả mướp đắng non xay nhuyễn rồi vắt lấy nước sau đó bỏ vào tủ lạnh ngăn mát. Bạn dùng hỗn hợp đó thoa đều lên da vừa thoa vừa kết hợp cùng các động tác matxa mặt sau 20 phút . Mỗi ngày duy trì đều đặn 2-3 lần bạn sẽ lấy lại được làn da trắng mịn.


“Hoàng tử” dâu tây trị sạch nám





Dâu tây là một bí quyết làm đẹp da của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn ăn dâu tây thường xuyên sẽ giúp làm đẹp làn da từ bên trong bởi dâu tây có chứa chất chống oxy hóa chính vì thế giúp quá trình lão hóa của làn da diễn ra chậm hơn, mang đến cho bạn sự tự tin về một làn da không vết thâm nám.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]







[/b]


[/b]