PDA

View Full Version : Đâu là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


hainb212
11-09-2014, 01:15 PM
Tàn nhang là tình trạng khá thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em sau sinh. Tàn nhang tuy không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ và việc điều trị cũng gặp khá nhiều khó khăn. Vậy đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả (http://thammyda.org/tag/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua/)nhất hiện nay?.
Sử dụng các loại hóa mỹ phẩm


Các phương pháp trị tàn nhang (http://thammyda.org/tag/phuong-phap-tri-tan-nhang/)bằng hóa mỹ phẩm như kem, thuốc bôi chỉ có tác dụng bào mòn da ở lớp bên ngoài khiến tàn nhang mờ đi nhưng không triệt để. Do chân tàn nhang nằm ở sâu bên trong chưa được loại bỏ tận gốc nên có thể xuất hiện trở lại nếu bạn không liên tục áp dụng trong một khoảng thời gian dài. Nhiều trường hợp không chữa được tàn nhang mà lại gây hậu quả nghiêm trọng với làn da, đặc biệt là việc sử dụng các loại kem trị tàn nhang (kem tẩy, kem lột, kem trộn…) không rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ.


Phương pháp laser truyền thống


Bên cạnh các biện pháp điều trị “thô sơ”, một số chị em đã áp dụng điều trị tàn nhang bằng tia laser thông thường. Công nghệ này đã có tín hiệu tốt và mang lại hiệu quả nhất định, tuy nhiên nhược điểm của giải pháp này là dễ để lại sẹo trên da, không đảm bảo về tính thẩm mỹ sau điều trị. Chính vì vậy, công nghệ này không được nhiều chị em lựa chọn điều trị.


Phương pháp đắp mặt nạ thiên nhiên


Khi bị tàn nhang mọi người hay tìm đến các giải pháp làm mờ chúng như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như đắp mặt nạ từ lô hội, dưa chuột, chanh tươi…


Mặc dù các phương pháp tự nhiên có ưu điểm là tiết kiệm được chi phí, dễ kiếm tìm, dễ sử dụng, an toàn, thân thiện với làn da, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhưng nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chỉ tác động vào lớp da bên ngoài mà không thể tác động vào tận sâu bên trong. Các vết tàn nhang có mờ đi nhưng trị tàn nhang (http://tritannhang.info)không triệt để, cần có thời gian điều trị lâu dài. Tàn nhang có thể xuất hiện ngay khi bạn không được tiếp tục áp dụng điều trị.


2. Công nghệ Laser Toning – giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo


Ngày nay, khi cuộc sống, công việc bận rộn và phát triển, chị em không có nhiều thời gian để thực hiện các cách điều trị tại nhà, chính vì vậy xu hướng tìm đến giải pháp trị tàn nhang hiện đại ngày càng nhiều. So với các giải pháp cũ thì Laser Toning có sự vượt trội cả về hiệu quả, độ an toàn và tính thẩm mỹ sau điều trị nên được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.


Laser Toning đặc trị tàn nhang tận gốc chỉ một lần điều trị: Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang, hấp thu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài cho đến khi các sắc tố tàn nhang biến mất hoàn toàn trên khỏi bề mặt da và không có khả năng tái phát trở lại.


Gợi ý xem thêm:


>> cách trị vết thâm nhanh nhất (http://thammyda.org/tag/cach-tri-vet-tham-nhanh-nhat/)