PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm ở nam giới vài điều cần lưu ý


news_pro8888
10-09-2014, 04:07 PM
Theo chẩn đoán lâm sàng thì hiện tượng xuất tinh sớm là khi dương vật cương cứng chưa thâm nhập vào trong âm đạo thì đã xuất tinh. Còn những người khi đã thâm nhập được vào âm đạo quan hệ nhưng vẫn nhanh chóng xuất tinh cũng được gọi là xuất tinh sớm.


Vậy nguyên nhân gây xuất tinh sớm (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/389-xuat-tinh-som-nen-lam-gi-day.html) là do đâu?


1. Quan hệ tình dục trước hôn nhân
Một số người có quan hệ tình dục trước hôn nhân, do căng thẳng và hưng phấn quá nhanh nên đã nhanh chóng xuất tinh. Chữa xuất tinh sớm (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/389-xuat-tinh-som-nen-lam-gi-day.html) sau khi kết hôn khó có thể thay đổi được thói quen xuất tinh đã có từ trước.



2. Gián đoạn đột ngột khi quan hệ
Sau khi kết hôn bệnh xuất tinh sớm một số người không muốn sử dụng các biện pháp tránh thai như dùng bao cao su và đặt vòng tránh thai mà lại dùng phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thai, do cả 2 đều hết sức tập trung để rút dương vật ra khỏi âm đạo kịp thời, nam giới quá căng thẳng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.



3. Tần suất quan hệ tình dục ít
Một số nam giới do công việc, cuộc sống căng thẳng hoặc 2 vợ chồng xa cách, do không quan hệ trong một thời gian dài, cách chữa bệnh xuất tinh sớm (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/389-xuat-tinh-som-nen-lam-gi-day.html) ham muốn tình dục mạnh mẽ sẽ dễ xuất tinh sớm. Một số người lại quá lo lắng về việc xuất tinh sớm nên đã hạn chế số lần quan hệ dẫn tới căng thẳng tình dục liên tục, nên sẽ càng mắc bệnh xuất tinh sớm nặng hơn.




http://www.alipas.com.vn/files/thumb/1074/0




4. Ít giao tiếp với phái kia, thiếu kiến thức tình dục
Những người ít giao tiếp xã hội với phái nữ hoặc giao tiếp một cách quá cẩn thận và rụt rè, một số người thiếu kiến thức về tình dục, có cảm giác mơ hồ đối với cơ quan sinh dục, dễ hoảng loạn thần kinh có thể dẫn tới xuất tinh sớm.



5. Thủ dâm
Nhiều người có lịch sử thủ dâm quá nhiều, mặc dù thủ dâm không trực tiếp gây ra xuất tinh sớm nhưng do trong một thời gian dài thủ dâm sợ bị bố mẹ hoặc người khác phát hiện nên chỉ muốn nhanh chóng cho xong, do đó hình thành nên thói quen nhanh chóng xuất tinh.



6. Quan hệ vợ chồng không hài hòa
Với một số phụ nữ làm chủ gia đình, do quá sợ vợ, quá sùng bái vợ hoặc tâm lí, quá tự ti hoặc có ý thù ghét tiềm ẩn đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Khi chồng không vừa ý với vợ thì chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu nên chỉ hành sự qua quýt rồi xuất tinh. Ngoài ra có những lúc người phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục, nếu quan hệ có thể sẽ bị lây bệnh nên phái nữ sẽ yêu cầu chồng nhanh chóng kết thúc cũng dẫn tới xuất tinh sớm.



7. Không gian trong nhà không phù hợp
Nếu như 2 hoặc 3 thế hệ sống chung một nhà, khi "hành sự" sẽ phải hết sức nhanh chóng dễ dẫn tới xuất tinh sớm.



8. Sợ “thể hư”
Khi quan hệ tình dục, có người rất xem trọng việc tinh dịch được phóng ra ngoài vì họ nghĩ rằng “một phần tinh dịch bằng mười phần máu”, lo lắng quan hệ tình dục sẽ gây tổn hại tới cơ thể. Lo lắng quá mức sẽ gây ra xuất tinh sớm, nhưng ham muốn quá nhiều cũng làm rối loạn chức năng tình dục và có thể dẫn đến xuất tinh sớm.



9. Nguyên nhân hữu cơ
Nguyên nhân hữu cơ dẫn đến xuất tinh sớm thường kèm theo bất lực ở những mức độ khác nhau, ví dụ như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, bệnh thần kinh, tiểu đường…cũng có thể dẫn tới xuất tinh sớm.


Theo Huyền Quỳnh (Tri thức trẻ)

vuvietdung228
11-09-2014, 01:11 AM
dinh dưỡng cho trẻ (http://mattroibetho.vn/)
nuôi con bằng sữa mẹ (http://mattroibetho.vn/vi/nuoi-con-bang-sua-me.nl49.bic)
suy dinh dưỡng (http://mattroibetho.vn/vi/cho-be-an-bo-sung.nd42/cham-soc-tre-suy-dinh-duong.i683.bic)
chăm sóc trẻ sơ sinh (http://mattroibetho.vn/vi/me-va-be.nd64/cham-soc-tre-so-sinh---ban-da-biet-hay-chua.i568.bic)
sữa mẹ (http://mattroibetho.vn/)