PDA

View Full Version : Những điều thú vị tại Rạn Nam Ô


vuongthithuyxinh05
10-09-2014, 02:51 PM
Rạn Nam Ô là một địa chỉ du lịch khá hấp dẫn dành cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ và hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và cùng khám phá những địa chỉ du lịch hấp dẫn và thú vị ở Đà Nẵng.
http://vietnamtourism.gov.vn/images/stories/PhaohoasongHan.jpg
Rạn Nam Ô chính là một địa chỉ du lịch mới mẻ và hấp dẫn du khách, nơi đây thu hút hàng vạn lượt du khách tới mỗi năm. Và nơi đây luôn gây sự chú ý và tò mò cho các du khách khi tới với Đà Nẵng.

Nam Ô năm ở thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu. Rạn chia làm 2 hướng, rạn Cả chạy theo hướng tây tây bắc - đông đông nam, dài chừng 300m, rộng độ 50m, có đá ngầm phân bố dày đặc, đá chồng lên đá, lô nhô có chỗ sâu vài mét, có hòn cao cách mặt nước chừng non sải tay. Rạn Con nhỏ hơn, nằm song song và bằng nửa rạn Cả. Đặc biệt, giữa 2 rạn có một lạch con, người dân địa phương gọi là “lòng thong” rộng chừng 20m. Vùng nước này rất êm, hiền hòa và vô cùng hấp dẫn.
http://truongvankhoa.vnweblogs.com/gallery/15370/thienduong%203.jpg
Vào tháng 3 - 7 hằng năm đây là một địa chỉ du lịch khá hấp dẫn và thú vị. Nơi đây có dịch vụ lặn và khám phá lòng đại dương, khi bạn tới với nơi đây bạn sẽ được ngắm cảnh non nước hữu tình tại rạn Nam Ô. bạn sẽ được hòa mình vào với dòng nước mát lạnh của Đà Nẵng và điều đó sẽ là điều hấp dẫn và thú vị cho bạn khi bạn tới thăm quan Đà Nẵng.

Và để tới với rạn Nam Ô nhanh nhất thì bạn hãy đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng (http://vemaybayjetstargiarenhatt.blogspot.com/2014/09/kham-pha-du-lich-nang-cung-ve-may-bay-i.html). Bạn nên đặt vé máy bay càng sớm thì càng tốt vì điều đó sẽ giúp bạn có được vé máy bay giá rẻ nhất.

Hiện nay thì V&V Booking cung cấp vé máy bay giá rẻ cho bạn và khi tới với V&V Booking ngoài việc có vé máy bay giá rẻ nhất thì bạn còn được tư vấn về lịch bay, giờ bay hay các thông tin khác liên quan tới vé máy bay và chuyến đi của bạn.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng


HÃNG BAYKHỞI HÀNHĐẾN

THÀNH PHỐTHỜI GIANTHÀNH PHỐTHỜI GIAN

JetstarSài Gòn9:50Vinh11:35


Hãy tới ngay với chúng tôi để có vé máy bay giá rẻ nhất đến với rạn Nam Ô bạn nhé.