PDA

View Full Version : Không tiền có vòng 1, vòng 2 mới tạo cho nên sức hút cho thân thể


quangeasy
09-09-2014, 02:44 PM
Không tiền có vòng 1, vòng 2 mới tạo cho nên sức hút cho thân thể mà vòng 3 đẹp cũng là điểm nhấn quan trọng giúp bạn trở thành ra quyến rũ hơn. Do vậy, tập luyện cho vòng mông săn chắc và gợi cảm là việc làm cần thiết.



quần lót độn mộng cho nữ (http://diendanthammy.com/threads/quan-lot-don-mong-cho-nam-co-the-ban-chua-biet.26932/)đẹp xinh xắn ưu việt của quần lót nâng mông (http://diendanthammy.com/threads/quan-lot-don-mong-cho-nam-co-the-ban-chua-biet.26932/) mông to (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/)thứ mà chị em phụ nữ vẫn luôn là lợi thế

Theo sự biến đổi của thời kì thì quá trình điển tích mỡ thừa ở vùng mông làm cho vòng 3 đẹp của bạn không được săn chắc và gợi cảm như ý muốn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc diện những bộ đồ yêu thích cũng như làm mất đi sự tự tin của bạn khi giao tiếp. Một trong những áp giải pháp giúp vòng 3 đẹp không còn điển tích mỡ đích thị là xây dựng danh thiếp bài tập nâng mông hiệu quả.


Vòng 3 đẹp săn chắc với bài tập đứng lên ngồi xuống


Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có đưa ra lời khuyên là bạn thành thử thường xuyên sử dụng bài tập đứng lên ngồi xuống cho thói quen hằng ngày để nâng mông hiệu quả hơn. Đây được coi là bài tập toàn hảo giúp loại bỏ mỡ thừa và tạo cho nên những vùng cơ săn chắc cho vòng mông to đẹp.


Đầu tiên, bạn nên thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống trong tư thế đứng yên và tiếp thô lỗ những động tác phức tạp hơn văn bằng cách đứng lên văn bằng đôi chân cách xa nhau nhất nếu có thể. Bạn hãy để 2 tay sau gáy và đi lại trong tình trạng đang ngồi xổm. Ngoài ra, việc phối hợp với tập tạ cũng làm cho việc nâng mông đạt công hiệu cao hơn. Bạn cần lặp lại các tập ít nhất 12-14 lần trong một bài tập thể dục và có thể tập 2-3 lần/ngày giúpvòng 3 đẹp săn chắc và gợi cảm hơn.

http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/11/Bien-doi-vong-3-dep-san-chac-voi-the-thao-1.jpg

Bài tập đứng lên ngồi xuống cho vòng 3 đẹp săn chắc hơn


Bài tập thắt chặt mông


Bài tập thắt chặt chịa mông cũng là cách làm neo người giản cho vòng mông đẹp săn chắc hơn. Bạn có trạng thái làm điều động này trong khi đứng rửa bát để cơ bụng và cơ mông luôn luôn được luyện tập.


Đầu tiên, bạn cần đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này từ 5-10 giây/lần. Bạn lặp lại bài tập chí ít 12-15 lần liên tục mỗi khi đứng làm chi đó. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập hằng ngày, bạn sẽ sớm có vòng mông như ý muốn.

http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/11/Bien-doi-vong-3-dep-san-chac-voi-the-thao-2.jpg

Nâng mông đẹp hơn với bài tập thắt chặt chẽ mông


Bài tập bước sang ngang


Khi đang xem tivi, bạn cũng có thể vận động với bài tập nâng mông đơn giản sau đây. Trước tiên, bạn gập đầu gối càng thấp càng tốt rồi để mông đồng thoại với sàn nhà nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có trạng thái phối hợp với một vài quả tạ nhẹ cho đôi tay nếu bạn muốn việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn. Bạn cần lặp lại việc di chuyển sang ngang trong phong thái đó ít ra 15 lần mỗi bên.

http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/11/Bien-doi-vong-3-dep-san-chac-voi-the-thao-3.jpg

Bài tập bước sang ngang đơn chiếc giản cho vòng 3 đẹp gợi cảm


Một số bài tập nâng mông cơ bản trên có trạng thái làm cho vòng 3 của bạn săn chắc và gợi cảm hơn. Do vậy, việc luyện tập thường xuyên là điều cần thiết để sớm có được mông đẹp như ý muốn.