PDA

View Full Version : Cách trị nám da bằng hoa quả vô cùng đơn giản


laizai141992
09-09-2014, 11:12 AM
Khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sỹ chuyên môn để xác định đúng nguyên nhân gây nám thì mới có thể điều trị hết nám. Tuy cơ thể chúng ta có khả năng tự điều chỉnh, tự giải độc chữa trị cho các rối loạn ở da nhưng cần tuân thủ những chỉ định điều trị cùng một một chế độ sinh hoạt, bổ sung dinh dưỡng hợp lí khoa học để phục hồi sức khỏe da từ bên trong và tăng sức đề kháng bảo vệ làn da từ bên ngoài. Trị nám da bằng hoa quả là một gợi ý hay cho bạn.



Cách chữa nám da bằng hoa quả


Hãy áp dụng các cách trị nám da (http://trinamda.info/) bằng hoa quả dưới đây để lại bỏ nám da, lấy lại làn da đồng màu và sáng mịn.


Thực phẩm cải thiện sắc tố


Loại bỏ hắc tố melanin bằng các thực phẩm tự nhiên là phương pháp hữu hiệu, kinh tế và an toàn nhất mà bạn nên áp dụng để trị nám. Những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C có khả năng đặc biệt trong việc ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, giúp làn da sáng hơn và loại bỏ các vết nám.


Bạn có thể áp dụng bằng cách cách ăn nhiều cà chua, cam, bưởi, quả kiwi, dưa chuột… hoặc tự chế các loại mặt nạ trị nám từ cà chua, nha đam, lòng trắng trứng, hay dâu tay… để cải thiện sắc tố cho da.


Dùng hoa quả làm nước uống và mặt nạ trị nám


Mặt nạ đu đủ: Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Hãy dùng 1 quả đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.


Quả chanh trị nám da: Quả chanh rất giàu vitamin C, B, chứa nhiều canxi, photpho… Nếu bạn uống nước chanh thường xuyên không chỉ mờ được vết tàn nhang, da trắng mịn mà còn làm giảm được sự lão hóa, phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch, tốt cho sức khỏe và làn da.


>>Điều trị nám mảng (http://trinamda.info/bi-nam-mang-nen-dieu-tri-bang-phuong-phap-nao.html)



>>Cách trị nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


Chanh trị nám da mặt rất hiệu quả


Nước ép quả lựu: Bạn hãy thêm nước quả lựu vào thực đơn nước uống của mình vì nó chứa nhiều thành phần ôxy hoá rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da, xóa nám da hiệu quả.


Quả dâu tây trị nám da: Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám, trị nám tàn nhang. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần giúp bạn trị nám da hiệu quả.