PDA

View Full Version : Những loại thảo dược giúp vòng 1 nở nang hơn


laizai141992
09-09-2014, 10:35 AM
Trong thiên nhiên có rất nhiều loại thảo dược có khả năng kích thích sự phát triển của vòng 1, giúp bơm ngực tự nhiên. Nếu đang có vòng 1 khiêm tốn và mong muốn cải thiện chúng, bạn có thể tham khảo 5 loại thảo dược dưới đây






Cỏ linh lăng


Loại thảo dược này có chứa nhiều Isoflavone – một hợp chất giống với Estrogen có tác dụng kích thích sự phát triển của vòng một, làm vòng 1 nảy nở, đẫy đà tự nhiên. Do đó cũng có thể sử dụng cỏ linh lăng khi muốn cải thiện kích thước vòng 1.


>>nâng ngực giá bao nhiêu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)


Lá khế dại


Là một loại cây mọc dại tuy nhiên loại thảo mộc này lại được Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ sử dụng nhiều thế kỷ qua để kích thích quá trình sản xuất sữa cho các bà mẹ. Lá khế dại cũng có khả năng làm tăng lượng hoocmon, giúp kích thích vòng 1 phát triển tự nhiên hơn. Nhiều nhà khoa học còn sử dụng lá khế, kết hợp với quá trình mô phỏng việc cho con bú để làm tăng kích cỡ vòng 1 thành công ở nhiều phụ nữ.


Cỏ cà ri


Cỏ cà ri cũng được đánh giá là loại thảo dược giúp bơm ngực tự nhiên khá hiệu quả. Loại rau gia vị này cũng có tác dụng kích thích sự phát triển của tuyến sữa, làm ngực nảy nở, săn chắc. Nhiều chuyên gia cũng chỉ ra rằng, bổ sung cỏ cà ri cho cơ thể sẽ giúp chị em có vòng 1 đẫy đà đồng thời phòng chống nguy cơ ung thư vú rất cao.


>>phẫu thuật ngực giá bao nhiêu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)


Rau thì là


Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, trong thì là có chứa rất nhiều Estrogen, và loại Estrogen này đặc biệt an toàn với cơ thể. Phụ nữ cho con bú có thể ăn nhiều thì là để kích thích sản xuất sữa mẹ. Ngoài ra, loại rau này cũng giúp tăng cường sự phát triển của núi đôi. Bi quyet de co vong mot dep chị em cũng có thể uống nước ép thì là hằng ngày để khuôn ngực nảy nở tự nhiên.


Hoa bia


--tham my vien nang nguc noi soi (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi"times new roman', serif; font-size: 110%; font-weight: bold; line-height: 16.7999992370605px;)


Đây là loại hoa được sử dụng để chế biến bia rượu. Theo kinh nghiệm dân gian, loại hoa này có tác dụng lợi sữa, được sử dụng trong thời gian đầu nuôi con để kích thích tuyến sữa sản xuất ra lượng sữa đủ cho các bé. Ngoài ra, hoa bia cũng giúp để vòng 1 to hơn tự nhiên vì có khả năng giúp núi đôi phát triển, tăng kích thước theo thời gian.