PDA

View Full Version : Tủ bếp hiện đại và những ưu điểm nó mang lại


congatay123
09-09-2014, 12:31 AM
Trong cuộc sống đương đại, vai trò của gian bếp càng ngày càng trở thành quan yếu. Ngoài những lý do “truyền thống” như: nơi tỏ sự gánh vác, khéo léo của các bà nội trợ, nơi quây quần ăn uống, chia xẻ tâm tình - “giữ lửa” hạnh phúc cho gia đình…, bếp còn biểu thị nét văn hóa ẩm thực, chừng độ tiện nghi của một ngôi nhà, và đặc biệt nó toát lên “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-6tAkbv4gEug%2FVA3o6AIrF1I%2FAAAAAAAAAfI%2FI7f9CaxN VV0%2Fs1600%2Fnha-bep-hien-dai.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://2.bp.blogspot.com/-6tAkbv4gEug/VA3o6AIrF1I/AAAAAAAAAfI/I7f9CaxNVV0/s1600/nha-bep-hien-dai.jpg)
Chính nên chi, trong thiết kế xây dựng nhà, không gian bếp được tôn trọng tương đương với phòng khách. Không chỉ rộng, thoáng, sạch sẽ mà còn phải hiện đại, tiện nghi và đặc biệt không thể bỏ qua nhân tố đẹp, thẩm mỹ.


Trong công việc thiết kế không gian bếp, tủ bếp gỗ sồi (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/10/tu-bep-go-soi-nga.html)(kệ bếp) được coi là xương sống để cho hệ thống các thiết bị phụ trợ đi kèm theo. thành thử chọn được một tủ bếp đẹp coi như đã có được 80% sự thẩm mỹ và phong cách. Vậy một tủ bếp như thế nào được xem là tủ bếp hiện đại?


https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F4.bp.blogspot.com%2F-HztWZlCmboc%2FVA3paRdPs-I%2FAAAAAAAAAfY%2F8N9zm4Xb5SA%2Fs1600%2Ftu-bep-don-gian-tu-nhien.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://4.bp.blogspot.com/-HztWZlCmboc/VA3paRdPs-I/AAAAAAAAAfY/8N9zm4Xb5SA/s1600/tu-bep-don-gian-tu-nhien.jpg)



Nếu như trước đây, một tủ bếp hiện đại thường chẳng thể thiếu những họa tiết trang trí cầu kỳ, tường tận trên cánh tủ hay viền tủ



Thì ngày nay thiết kế theo phong cách Châu Âu lại càng được quan hoài nhiêu hơn.



Tủ bếp (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/tu-bep)đương đại luôn chú trọng đặc biệt vào công năng dùng, dáng vẻ công nghiệp, hình khối vuông vức, đường nét đơn giản nhưng dứt khoát. Việc phối màu cho tủ bếp cũng đa dạng hơn nhất nhiều, từ gam màu nóng: đỏ, cam, ..cho tới các gam màu lạnh: xanh, xám, trắng...Nhìn chung, tủ bếp đẹp đương đại là tủ bếp của sự sang, trẻ trung, cá tính.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-l78Yoq4_6ec%2FVA3pSaekkYI%2FAAAAAAAAAfQ%2FQn08nqC9 dAU%2Fs1600%2Ftu-bep-co-ban-dao-dep.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://2.bp.blogspot.com/-l78Yoq4_6ec/VA3pSaekkYI/AAAAAAAAAfQ/Qn08nqC9dAU/s1600/tu-bep-co-ban-dao-dep.jpg)



Ngoài điểm nhấn về phong cách thiết kế, tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/6/tu-bep-go-xoan-dao.html) ,tủ bếp gỗ công nghiệp....còn có ưu điểm nổi bật: chất liệu cấu thành sản phẩm bền,chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh( chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF, MFC, Gỗ Plywood..) , giá trị sử dụng cao, đạt chỉ số an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, làm mới.…và được thiết kế với khả năng tối ưu công năng dùng đối với từng mặt bằng khác nhau.