PDA

View Full Version : Thiet ke web Da Nang ở đâu chất lượng, giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệpThiet ke web Da Nang ở đâu chất lượng, giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệpThiet ke web Da Nang ở đâu chất lượng, giá rẻ, uy tín và chuy


csvnam
08-09-2014, 04:54 PM
Ngày nay website đóng vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết cho việc kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, website có vị thế vô cùng quan trọng trong sự phát triển công ty bạn, nó mang lại những lợi thế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể phủ nhận. Vì thế việc thiết kế web Đà Nẵng là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên trong mỗi công ty khi khởi nghiệp kinh doanh

Đầu tiên, thiết kế web Đà Nẵng (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-da-nang) là nơi mà doanh nghiệp và khách hàng gặp nhau. Khi họ truy cập vào thiết kế web của bạn và tìm thấy những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn cung cấp, khi đó, website trở thành một kênh tư vấn khách hàng trực tuyến hữu hiệu. Doanh nghiệp và khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc gặp gỡ trực tiếp.
Thứ hai, thiết kế website là một kênh giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Khách hàng sẽ ghé thăm website, tìm mua sản phẩm, đặt hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến và nhận hàng. Việc bán hàng của bạn đã được tự động hóa và vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, mạng xã hội hiện nay rất phổ biến và website của bạn dễ dàng được chia sẻ rộng khắp
Thứ ba, sở hữu thiết kế web là nơi yêu cầu hoặc đặt dịch vụ. Các dịch vụ đặt phòng khách sạn, nhà hàng, tour du lịch rất cần một website để tự động hóa nghiệp vụ phục vụ khách hàng, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.
Thứ tư, tạo dựng website là phương tiện quản lý doanh nghiệp từ xa. Các doanh nghiệp tự động hóa quá trình quản lý doanh nghiệp thông qua website giúp nhà quả lý có thể điều hành doanh nghiệp khi ở bất kì nơi đâu, bạn có thể yên tâm doanh nghiệp của mình hoạt động bài bản và quy cũ ở bất cứ hoàn cảnh nào.
Thứ năm, website giúp các công cụ tìm kiếm trên mạng nhận ra được và cung cấp cho người tìm kiếm thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hiện nay, hầu hết 90% người dùng internet tìm kiếm thông tin qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing ...

Giới thiệu sơ lược về Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam với khoảng cách gần như chia đều giữa thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Không chỉ vậy, Đà Nẵng tọa lạc tại điểm cuối của tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và là cửa ngõ ra biển Thái Bình Dương của các nước Myanma, Thái Lan, Lào và Việt Nam.
Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm như canoing, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Thực trạng thiết kế web tại Đà Nẵng (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-da-nang) những năm gần đây
Thiết kế web Đà Nẵng những năm gần đây có nhiều bước phát triển lớn, nhiều doanh nghiệp Đà Nẵng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc thiết kế web trong kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm nhà đối tác thiết kế cho mình website riêng, không chi website đẹp, chạy mượt mà nó còn phải gây ấn tượng nhất cho khách hàng. Khi khách hàng vào xem website, phải thật sự gây ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên, thiết kế web đà nẵng có rất nhiều công ty, nhưng để đạt tiêu chí chạy mượt, ổn định và ấn tượng rất ít công ty thực hiện được tiêu chí này. Khách hàng thiet ke web da nang càng lúc càng quan tâm về vấn đề này nhiều hơn

Công ty thiết kế web Đà Nẵng Zone Media (http://zonemedia.vn/) là công ty công nghệ hàng đầu miền Trung , đi tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế website tại Đà Nẵng và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.


Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ là người bạn thân thiết của chúng tôi, để chúng tôi xây dựng và cùng bạn trên suốt con đường đi đến Thành công của mình . Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, kỷ luật và tinh thần tiên phong, các thành viên Zome đã cho ra đời những sản phẩmwebsite độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng .

Lợi thế khi bạn thiết kế web Đà Nẵng (http://zonemedia.vn) tại Zone Media
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và năng động đã từng tham gia nhiều dự án về thiết kế và phát triển các ứng dụng trên Internet. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng. Chúng tôi đam mê công nghệ, luôn tìm tòi và học hỏi những công nghệ mới nhất nhằm hỗ trợ tốt công việc của chúng tôi giúp chúng tôi luôn tạo ra được những sản phẩm tối ưu nhất với chi phí và thời gian thấp nhất.
Chúng tôi cung cấp nhiêu gói dịch vụ :
- Thiết kế web tổ chức nhà nước ;
- Thiết kế website Công ty, Tập đoàn ;
- Thiết kế web kinh doanh, bán hàng ;
- Thiết kế web khách sạn, nhà hàng ;
- Thiết kế web du lịch, dịch vụ.

Bạn hãy yên tâm khi thiết kế web Đà Nẵng (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-da-nang-zonemedia) tại Công ty chúng tôi, với tiêu chí :

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường ;
Giao diện ấn tượng, mang đậm phong cách nghệ thuật dành riêng cho Quý khách ;
Phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề và nhiệt tình ;
Hệ thống máy chủ mạnh, ổn định, đảm bảo website của bạn hoạt động thông suốt 24/7/365. Với tần suốt hoạt động ổn định hơn 99% ;
Không phát sinh bất cứ một khoản chi phí lặt vặt nào khác khi chúng tôi thêm vài chức năng mà bạn mong muốn .
Nếu bạn đã có nhu cầu thiết kế web tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình . HOTLINE: 05113.600.123 .

duhocoscx2
08-09-2014, 05:59 PM
Du học Hàn Quốc cùng OSC: Hành lý du học Hàn quốc

Con đường du học đã ở ngay trước mắt, bạn chỉ cần xách vali lên và tiến bước. Tuy nhiên, công cuộc chuẩn bị hành lý cho ngày lên đường cũng không hề dễ dàng chút xíu nào. Bạn sẽ rất phân vân không biết nên mang gì theo khi chuẩn bị sang một đất nước hoàn toàn mới, không biết giá cả mua sắm ở đất nước kia như thế nào, không biết đồ dùng mình mang theo liệu có phù hợp ở đất nước ấy hay không? Được rút ra từ kinh nghiệm của các anh chị em du học sinh tại Hàn, dưới đây là một vài hướng dẫn nho nhỏ giúp các bạn có thể chuẩn bị hành lý một cách hiệu quả khi chuẩn bị hành trang du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm):


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/business.jpg


Hồ sơ

Hồ sơ giấy tờ có lẽ là thứ quan trọng nhất trong tất cả những thứ cần phải chuẩn bị bởi những thứ khác không có, bạn có thể mua nhưng nếu không có đủ hồ sơ giấy tờ bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối.

Download DANH SÁCH HỒ SƠ GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ (http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/download/DANH-S%C3%81CH-H%E1%BB%92-S%C6%A0-GI%E1%BA%A4Y-T%E1%BB%9C-C%E1%BA%A6N-CHU%E1%BA%A8N-B%E1%BB%8A1.pdf)

Đặc biệt, đối với Bằng tốt nghiệp, cần phải có xác thực của Đại sứ quán Hàn quốc tại Việt Nam.

Tất cả giấy tờ (kể cả từ phía Việt Nam hay từ phía Hàn Quốc và cả ảnh thẻ) các bạn đều nên scan bản gốc lại là lưu giữ trong một folder hoặc lưu giữ trong email,…để lúc nào cần thì đều có thể in ra dùng được.

Ghi chú: Danh sách hồ sơ sẽ được cập nhật thường xuyên tùy theo yêu cầu khi làm các thủ tục đăng ký Alien Registration Card, thủ tục nhập học,…..có sự thay đổi hay chỉnh sửa.

Đồ dùng cá nhân và Quần áo

Quần áo và đồ dùng cá nhân cũng khá là quan trọng nhỉ! Bởi có một số thứ chỉ có ở Việt Nam và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam mà thôi. Và cũng có mọt số vật dụng mang sang bên này để dùng thì không còn phù hợp nữa. Do đó, chúng mình đã tổng hợp danh sách đồ dùng cần thiết mang theo được rút ra từ kinh nghiệm của khá là nhiều anh chị em đi trước.

Download DANH SÁCH VẬT DỤNG CÁ NHÂN CẦN CHUẨN BỊ (http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/download/DANH-S%C3%81CH-V%E1%BA%ACT-D%E1%BB%A4NG-C%C3%81-NH%C3%82N-C%E1%BA%A6N-CHU%E1%BA%A8N-B%E1%BB%8A.pdf)

Ghi chú:

Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên
Các bạn đóng góp ý kiến, kinh nghiệm của bản thân để h4f group bổ sung cập nhật danh sách, giúp cho các bạn đến sau có thể chuẩn bị hành lý thật tốt nhé!

Thức ăn

Theo quy định của luật pháp nước Hàn Quốc, chúng ta không được mang nông sản, thịt vào đất nước này khi nhập cảnh. Bạn lần đầu sang Hàn Quốc để du học, bạn nên làm theo quy định. Các loại thức ăn mà các bạn nên mang theo trong thời gian đầu thích nghi với môi trường mới gồm:

1. Mì gói
2. Chà bông (Ruốc)
3. Nước mắm
4. Bột nêm (hoặc bột canh)
5. Cà phê (nếu bạn là người thích uống cà phê thì cà phê ở bên này không thể ngon bằng cà phê fin của VN)

Thuốc

Ở Hàn Quốc, bạn muốn mua thuốc cần phải có đơn của bác sĩ, bạn không thể mua được thuốc uống một cách tự do như ở nhà mình và chi phí khám bệnh và mua thuốc thì không rẻ tí nào cả!

Thuốc cảm, ho
Thuốc đau bụng, đau đầu
Dầu gió,….

Quà

Mua quà đặc trưng Việt Nam tặng cho Giáo sư trong lần đầu gặp
Mua quà cho lab: cafe, các loại bánh đặc trưng Việt Nam, trái cây sấy khô,…..

Tiền

Thời gian đầu mới sang có thể bạn chưa được nhận học bổng ngay, nhưng bạn cần tiền để trang trải cuộc sống. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị ít nhất là 500USD cho tháng đầu tiên nhé.
Ngoài ra, bạn cần đổi khoảng 20-30USD sang tiền Hàn (tương đương khoảng 20.000-30.000 KRW). Nếu không đổi được ở Việt Nam, bạn có thể đổi tiền tại sân bay. Bạn cần phải dùng tiền Won để đi xe buýt, taxi và mua sắm trong những ngày đầu mới sang.

Vậy là bạn đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị rồi! Điều bạn cần làm là tận hưởng những ngày được ăn những thức ăn tuyệt ngon ở quê nhà, gặp gỡ nói chuyện với bạn bè và gia đình; nạp thật nhiều năng lượng chuẩn bị cho cuộc chiến lâu dài với con chữ và thí nghiệm tại SNU!


Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568; 0313 650 693 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC (https://www.facebook.com/DuhocOSC)

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn); www.duhochanquoc.vn (http://www.duhochanquoc.vn); www.duhochanquoc.org.vn (http://www.duhochanquoc.org.vn); www.duhocdailoan.info (http://www.duhocdailoan.info); www.duhocdailoan.com.vn (http://www.duhocdailoan.com.vn); www.duhocdailoan.edu.vn (http://www.duhocdailoan.edu.vn)


Theo Lữ Tâm - seoulsurvivors.com