PDA

View Full Version : Đàn ông nghĩ gì về việc chị em bơm ngực


laizai141992
06-09-2014, 10:37 AM
Nếu hỏi ý kiến của 10 người đàn ông về một bộ ngực giả, bạn có thể nhận tới… 15 nhận xét khác nhau. Trên thực tế, đàn ông khá mâu thuẫn khi nhắc tới vấn đề nóng bỏng này. Nhiều người đắm đuối với vòng 1 đầy đặn nhưng kém chân thực nếu chúng thuộc về các siêu mẫu Victoria’s Secret nhưng không dễ chấp nhận nếu bạn gái hay vợ của mình cũng có “đồ giả” như vậy.[/b]


>>Giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/giai-phau-tham-my-nang-nguc-noi-soi-va-nhung-cau-hoi-duoc-quan-tam-nhat)
Có không ít chuyên gia trên thế giới đã bỏ công nghiên cứu và khảo sát về lĩnh vực này. Điều khiến họ ngạc nhiên nhất là khá nhiều phụ nữ khẳng định họ phẫu thuật vòng 1 không phải vì đàn ông mà cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, ngay cả những cô gái độc lập trong tư tưởng như vậy cũng vẫn tò mò muốn tìm hiểu suy nghĩ sâu thẳm của “cánh mày râu”.
Từ những báo cáo gần đây về tâm lý đàn ông, các chuyên gia đã chia phái mạnh thành những nhóm dưới đây:
Tuýp đàn ông yêu ngực giả
Không thể phủ nhận rằng có khá nhiều đàn ông chẳng có chút thành kiến nào đối với ngực giả. Hầu hết đều thú nhận họ có cảm thấy sự khác biệt khi sờ vào “cặp tuyết lê” từ silicon nhưng cũng khẳng định họ chẳng quan tâm mấy đến cảm nhận này. Với mẫu đàn ông này, kích cỡ ấn tượng của vòng 1 mới là điều đáng chú ý nhất, bất chấp nó là “hàng thật” hay chỉ là đồ fake (nhái).
Tuýp đàn ông luôn ủng hộ người phụ nữ của mình
Với kiểu người này, điều quan trọng nhất là “nửa còn lại” chứ không phải bộ ngực của các nàng. Nếu việc dao kéo “gò bồng đảo” khiến người họ yêu cảm thấy tự tin và quyến rũ, những người đàn ông này cũng cảm thấy vui vẻ. Mẫu đàn ông này không mấy quan tâm đến độ to, nhỏ của vòng ngực và thường là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ, bạn gái.


>>Nâng ngực hàn quốc (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-y-line-cong-nghe-nang-nguc-hang-dau-han-quoc)


Nhiều người đàn ông yêu ngực giả, miễn là kích cỡ lớn.


Tuýp đàn ông ghét ngực giả
Ngay khi nghe phong phanh thấy việc vợ, bạn gái muốn đi nâng ngực, mẫu đàn ông này sẽ quay lưng và phản đối gay gắt. Đối với họ, những “núi đôi” silicon vô cùng xấu xí, thiếu tự nhiên, bất thường và thậm chí là kinh tởm. Nhiều người đàn ông thuộc nhóm này sẵn sàng “đá” luôn bạn gái nếu cô nàng có ý định cải tạo vòng 1.
Điều nực cười nhất là chính những anh chàng luôn ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên này vẫn đề cao hình mẫu phụ nữ với vòng ngực áp đảo. Những người đàn ông có xu hướng cầu toàn này ôm mộng tán tỉnh được một “nữ thần vòng 1” với cặp tuyết lê tự nhiên, mơn mởn không cần dao kéo trong khi bản thân mình cũng chưa thực sự hoàn hảo đến vậy.
Cảm nhận thật – giả
Về lĩnh vực này, hầu hết đàn ông đều chung một quan điểm: cảm nhận về bộ ngực “xịn” tuyệt hơn nhiều so với một cặp “đào tiên” hàng rỏm. Những miếng nâng ngực bên trong khiến bộ ngực có vẻ cứng hơn nhiều so với các mô mỡ mềm mại, ấm áp. Đặc biệt, những dấu vết của mũi khâu còn lại trên da càng làm sự khác biệt rõ ràng hơn.
May mắn thay, khá nhiều chàng trai tỏ ra “mát tính” với những dấu vết dao kéo này. Không ít người khẳng định đã quen dần với chúng sau nhiều lần tiếp xúc. Họ cũng cho biết những vết khâu này không làm ảnh hưởng mấy tới cảm xúc lãng mạn hay trong chốn phòng the.
Đàn ông luôn phát hiện được bạn đã nâng ngực?
Khi người phụ nữ khỏa thân hay mặc bikini, đàn ông dễ dàng nhận ra vòng 1 nào là nhân tạo. Tuy nhiên, nếu chị em “ngụy trang” bộ ngực silicon dưới lớp quần áo và áo lót ngực đúng cỡ, ra đa phát hiện “hàng fake” của cánh mày râu sẽ kém nhạy hơn nhiều.
Sau mọi khảo sát về tâm lý “nửa còn lại”, các chuyên gia đều có một lời khuyên chung cho phụ nữ. Thay vì để ý đến người khác nghĩ gì về mình, hãy lắng nghe suy nghĩ và cơ thể của chính mình trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.


>>Nâng ngực thẩm mỹ giá bao nhiêu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam-gia-bao-nhieu)


Những chàng “mát tính” khẳng định vòng 1 fake không ảnh hướng tới cảm xúc phòng the.