PDA

View Full Version : Thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng


congatay123
05-09-2014, 11:47 PM
Việc trang hoàng nhà theo xu hướng giản đơn và giàu có lịch sự dựa trên màu sắc căn bản là tông màu tự nhiên , sự lựa chọn này mang lại cho không gian sống của bạn một phong cách lịch duyệt cùng với những cảm nhận về ánh sáng , không gian và sự thư giãn.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-L0d8otAc_tc%2FVAnqeyGg98I%2FAAAAAAAAAMY%2FvstsfMfn u1U%2Fs1600%2Ftu-bep-don-gian-tu-nhien.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://3.bp.blogspot.com/-L0d8otAc_tc/VAnqeyGg98I/AAAAAAAAAMY/vstsfMfnu1U/s1600/tu-bep-don-gian-tu-nhien.jpg)






Sự lựa chọn màu sắc trọng tâm chính là sự khác biệt trong thiết kế không gian tủ bếp (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/tu-bep). Những màu sắc tiêu điểm này có xác xuất được thể hiện qua bộ bàn ăn , trần bếp , tường nhà , bồn rửa , hay cả những bức tranh , đồ trang hoàng bạn đặt vào bếp…




Bạn không nên chọn loại bàn quá cầu kỳ về chi tiết bởi nếu đã chọn phong cách này thì giản đơn là nhân tố được đặt lên đầu tiên , chiếc bàn ăn với những đường nét trơn khỏe khoắn và Nguyên liệu tốt là ăn nhập hơn cả.




Hoặc nếu có hoàn cảnh , tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vừa làm không gian tủ bếp thêm thoáng đạt , thông đạt các ngả mà rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng màu trắng nhạt ( trắng pha ghi nhẹ ) thay vì sử dụng màu trắng sáng bởi màu trắng sáng thỉnh thoảng sẽ khiến cho không gian của bạn quá lạnh.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-keBG4_NnCfs%2FVAnrBkAK0UI%2FAAAAAAAAAMg%2FXXO_hCGk rTM%2Fs1600%2Ftu-bep-hien-dai-02.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://1.bp.blogspot.com/-keBG4_NnCfs/VAnrBkAK0UI/AAAAAAAAAMg/XXO_hCGkrTM/s1600/tu-bep-hien-dai-02.jpg)



Màu trắng được sử dụng làm tông màu chính cho phong cách trang hoàng này nhưng điều đó không có tức thị tất cả chỉ có một màu trắng , bạn có xác xuất ứng dụng sáng tạo óc cảm biết cái đẹp của mình để lựa chọn những đồ dùng và phụ kiện ăn nhập nhưng đừng quên tiêu chí chỉ nên sử dụng những tông màu tự nhiên.




Phòng bếp sẽ trở nên nhàm chán và thiếu sức sống nếu không có màu sắc trọng tâm. Màu đỏ có xác xuất kết hợp rất tốt với tông màu tự nhiên và màu gỗ tối. Bên cạnh đó bạn cũng có xác xuất lựa chọn màu vàng , xanh lá cây , màu xanh nước biển , màu xanh ngọc hoặc xanh cổ vịt




Tham khảo : Tủ bếp xoan đào (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/6/tu-bep-go-xoan-dao.html) Tủ bếp gỗ sồi nga (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/10/tu-bep-go-soi-nga.html)