PDA

View Full Version : Những tiêu chuẩn để có thể đánh giá một dịch vụ căng da mặt tốt nhất


sunpham249
05-09-2014, 09:59 PM
Tình trạng da lão hóa, chảy xệ là một trong những vấn đề về da khó tránh khỏi bởi tác động của tuổi tác và các yếu tố ngoại sinh như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết… Đây cũng chính là biểu hiện của sự xuống cấp của làn da, khiến nhiều chị em phụ nữ trở nên già nua và mất tự tin trong cuộc sống.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2014/09/f16853fc3a9357b9baec689179bff8a7_thumb.jpeg
Việc làm đẹp là một việc quan trọng đối với chị em phụ nữ và hiệu quả sau khi làm đẹp là điều tuyệt đối quan trọng đối với các chị em. Những tiêu chuẩn để có thể đánh giá một dịch vụ căng da mặt tốt nhất là.
- Điều đầu tiên phải quan tâm đó là công nghệ sử dụng để làm căng da mặt tự nhiên ('http://cangdamat.net/ngo-ngang-voi-hieu-qua-tu-cach-cang-da-mat-tu-nhien-bang-chi-vang.html'). Lựa chọn một công nghệ căng da mặt hiện đại sẽ giúp quá trình thực hiện sẽ khoa học cũng như đánh giá được kết quả sau này. Hiệu quả sẽ giúp làn da được kéo căng một cách tối đa nhất, hạn chế được những rủi ro biến chứng, và thời gian hiệu quả được duy trì lâu dài.
- Trang thiết bị phục vụ hiện đại và chất lượng: Một công nghệ làm đẹp không thể thành công khi thiếu đi những trang thiết bị cần thiết. Trang thiết bị hiện đại phục vụ sẽ giúp quá trình thực hiện được thuận lợi và an toàn hơn.
- Hội tụ đội ngũ bác sĩ tài giỏi, nhiều kinh nghiệm: Căng da mặt là một công nghệ đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao để có thể thực hiện đem lại một hiệu quả cao nhất. Cũng như có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo độ an toàn cho khách hàng của mình.
Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật sẽ sử dụng các sợi chỉ vàng đan luồn tạo thành một ô dù nâng cấu trúc vùng mô đã bị võng sụt xuống. Công nghệ căng da mặt chỉ vàng sẽ được thực hiện bởi các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế cho phép lưu hành bởi FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc). Và quá trình thực hiện không làm mất nhiều thời gian cũng như không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 3 đến 4 ngày không hoạt động mạnh bạn hoàn toàn có được một khuôn mặt trẻ trung, săn chắc và đầy quyến rũ như ở độ tuổi thanh xuân.
Công nghệ thứ hai là công nghệ tham my cang da mat ('http://cangdamat.net/tham-cang-da-mat-co-anh-huong-gi-khong.html') phẫu thuật. Những trường hợp da đã bị lão hóa nặng mà các công nghệ không phẫu thuật không cải thiện được tình hình thì sẽ áp dụng công nghệ phẫu thuật này. Những trường hợp này được thực hiện tại bệnh viện, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/lam-dep-da/nhung-tieu-chuan-de-co-danh-gia-mot-dich-vu-cang-da-mat-tot-nhat.html