PDA

View Full Version : Hóa chất đánh bóng kim loại,đánh bóng bề mặt kim loại với máy đánh bóng rung ba chiều, đánh bóng nhôm, đánh bóng inox


danhbongkimloaij
05-09-2014, 06:59 AM
LT xin kính chào quý khách thân mến Huy 0987546251





Chúng tôi LT VN chuyên chuyển giao công nghệ đánh bóng đã có nhiều thời gian cung cấp các loại máy đánh bóng rung , rung khử bavia, đánh ba zớ, hoạc để tẩy dầu mỡ, khử màng đen, khử màng oxi hóa (loại bỏ gỉ sét), mài góc, mài bề mặt, mạ điện, phun sơn, xử lý cực âm.


Ngoài ra còn cung cấp các loại hóa chất đánh bóng kim loại, hóa chất mài,hóa chất đánh ba zớ, đá đánh ba zớ, đá đánh bóng kim loại, đá đánh bóng, đá nhựa, đá gốm hay còn gọi là bi sứ đánh bóng có tiếng ở trong nước, với thương hiệu quốc tế, LT luôn luôn đạt được được sự tin cậy của khách hàng.





Các vật tư của chúng tôi được các nhà máy của Nhật, Đài Loan và các công ty liên doanh trong nước đánh giá cao. Cũng như được sự ủng hộ của các Làng nghề thủ công.





Máy đánh bóng Rung 3 chiều các kích cỡ khác nhau


VB kích cỡ: 65 , 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Lit


VBS : VBS 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter





Máy đánh bóng lồng quay


CFM : CFM 50 , 150 , 250 , 380 Liter ,CFM - N 50 Liter


M HM 68 , 150 , 200 , 400 , 800 Liter





Hóa chất bôi trơn, làm mát, chống gãy khuôn đúc; tẩy sạch và làm bong gỉ lò luyện kim, loại bỏ tạp chất trong hỗn hợp đúc[/b]


Hóa chất đánh bóng nhôm, kẽm, đồng, inox; chống gỉ sét cho bi thép; hỗn hợp rửa bi thép; hỗn hợp rửa bình chứa các chất đánh bóng; hỗn hợp lau sạch tất cả kim loại[/b].





Hàng Hóa xuất xứ Thái Lan, một số xuất xứ đài loan


Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng với giá cả tốt nhất cho Quý khách hàng, phục vụ hỗ trợ đánh thử hàng mẫu cho khách, để vững tin về chất lượng hàng hóa sản xuất ra cung ứng thị trường.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Mr. Cuong 84986511239


Email. lifetech.huy@gmail.com (mailto:lifetech.huy@gmail.com)





Website: www.mayxocrung.com (http://www.mayxocrung.com)


Đ/C: Số 17, ngõ số 1, đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


Hotline: ( 84)987546251[/b]

alddajds
05-09-2014, 03:17 PM
Trung tâm giới thiệu giáo viên tới dạy tất cả các tiếng
Cung cấp người dạy tới tận nhà học sinh dạy kèm tất cả các tiếng như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha văn phòng tại đà nẵng
>>> Xem thêm: trung tâm gia sư tại đà nẵng (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiDaNang)
Tập hợp băn khoăn cho việc học môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của bạn bảo đảm được đáp ứng với phương pháp tư duy đặc thù của Văn phòng, có thể giúp bạn cảm thấy “vì có giáo viên có phương pháp sư phạm về môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt ngữ trung tam gia su tai da nang (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiDaNang) kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng chi tiết”, ”việc chú trọng ôn tập bài cũ, trong giờ học, nhanh chóng có thể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học của gia sư chú trọng nge nói, học vững ngữ pháp từng học với giáo viên bằng các bài giao tiếp thực tế với thầy giáo ”.
http://3.bp.blogspot.com/-H_etELhEOWs/UoXtwAtkiqI/AAAAAAAAAKk/xKc4PX6cRoE/s320/gia+su+luyen+thi+dai+hoc.png
Trung tâm thầy cô giáo các môn ngoại ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại đà nẵng bảo đảm về chất lượng giảng dạy của đội ngũ thầy cô giáo Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của mình với các thầy giáo, gia sư giỏi chọn từ các trường Đại học và cao Đẳng đang học ngành Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, phương pháp sư phạm và nhiệt tình. Dịch vụ chúng tôi với hầu hết giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tận nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại gia, cho các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học các bạn sẽ được:
- Học nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử năng lực tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
>>>(Xem thêm tìm lớp dạy thêm tại đà nẵng (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiDaNang))
- Luyện đọc viết theo từng học sinh
Tùy theo yêu cầu, trình độ và sự tiếp thu của từng học sinh mà giáo viên tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tài sẽ đưa ra bài vở, có phương pháp dạy ăn nhập, giúp các bạn học sinh nhanh chóng tiếp cận với tiếng nói Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách nhanh nhất.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho giáo viên dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để bảo đảm hiệu quả gia sư của trung tâm. Mọi nhu cầu cần tìm gia sư tiếng nhật tại đà nẵng (http://www.go.vn/diendan/showthread.php?2410903-Gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-nhat-tai-nha-tai-Da-Nang) tại gia tại khu vực đà nẵng xin liên hệ với trung tâm để được đáp ứng tốt hơn.
0906.546.387 (A.Linh)