PDA

View Full Version : Bacolod - "thành phố nụ cười" điểm du lịch hấp đẫn ở Philippines


khochiu1234
05-09-2014, 01:12 AM
Với cái tên "đô thị nụ cười" Bacolod là nơi bình yên của tỉnh Negros Occidential, là một địa điểm du lịch hấp đẫn ở Philippines. Cebu - thành thị nữ vương với những bãi biển đầy nắng và gió, những bãi cát trắng trải dài dọc theo bờ biển. ..

vé máy bay đi Philippin (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-philipin-12198.html)

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/ve-may-bay-di-philipin.jpg (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-philipin-12198.html)

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ của đất nước Singapore, hãng này hoạt động từ năm 2004 cho đến nay. Phương châm của hãng là mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ và các điểm đến khác trong khu vực cũng như là Trung Quốc, Australia,... V&V Booking là đại lý của hãng Tiger Airways tại Việt Nam. Hãng này không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Từ đó, khách hàng sẽ tin tức chọn lựa vé phi cơ đi Philippines của hãng.

Với tư cách là một đại lý của Tiger Airways, V&V Booking luôn mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hàng ngày cập nhật thông báo về giá vé máy bay đi Philippines (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-philipin-12198.html), thông tin khuyến mại chào hè, dịp lễ tết của hãng,... Khi có nhu cầu, quý khách xin can dự với đại lý bán vé máy bay V&V của chúng tôi. Quý khác sẽ nhận được những thông báo tốt nhất.

Với cái tên "thành thị nụ cười" Bacolod là nơi bình yên của tỉnh Negros Occidential, là một địa điểm du lịch hấp đẫn ở Philippines. Cebu - đô thị nữ vương với những bãi biển đầy nắng và gió, những bãi cát trắng trải dài dọc theo bờ biển. Cebu là trọng điểm vui chơi giải trí lớn nhất tại sơn hà Philippines. Thủ đô Manila nức tiếng với những thắng cảnh đẹp, đến đây du khách có thể ghé thăm thánh đường Manila, thăm quan đại lộ Bay Walk hoặc ghé đến vịnh Manila,...

Nói đến ẩm thực của người Philippines thì cũng gần giống với các nước Đông Nam Á về sự đa dạng và phong phú. Những món chi tiêu biểu ở Philippines đó chính là cá ngừ đại dương, mì Mami. Nơi đây không chuộng vị cay, do đó khi ăn du khách có thể đề nghị thêm lúc họ đang chế biến.