PDA

View Full Version : Thuê máy photocopy bình dương


miumiu1988
03-09-2014, 03:46 PM
Thuê máy photocopy bình dương (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-binh-duong.html/)

Khi lựa chọn hình thức thuê máy photocopy tại bình dương (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-binh-duong.html/)này, Quý khách hàng yên tâm về:
Ø Chi phí đầu tư ban đầu đề mua sắm thiết bị.
Ø Quản lý tài sản, khấu hao thiết bị.
Ø Quản lý chi phí phát sinh khi vận hành như: thay mực, vật tư, linh kiện, sửa chữa, bảo trì, … mà những chi phí này không phải là nhỏ mà lại rất khó để kiểm soát.
Ø Không cần lo lắng khi máy móc gặp trục trặc, hư hỏng vì đã có đội ngũ kỹ thuật khắc phục nhanh chóng, kịp thời và sẵn sàng đổi máy khác nếu không đáp ứng được nhu cầu hiện tại của Quý Công ty.

Hãy đưa ra yêu cầu của Quý khách, CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN sẽ đáp ứng với những sản phẩm phù hợp nhất.
Mua một chiếc máy photocopy tất nhiên là một giải pháp tuyệt vời rồi, còn không sao bạn không thử lựa chọn thuê máy photocopy, đây cũng là một lựa chọn hữu ích cho doanh nghiệp.

Loại dịch vụ cho thuê máy photocopy bình dương (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-binh-duong.html/) giúp bạn chủ động kiểm soát được chi phí hàng tháng, chỉ trả tiền thuê máy hàng tháng không lo chi phí tăng cao khi máy mua bị hỏng hóc, thay thế vật tư linh kiện hoàn toàn miễn phí, trường hợp máy trục trặc nhiều lần trong tháng bạn có thể yêu cầu đổi ngay máy mới tốt hơn.

1 - Con số ước tính tương đối số lượng giấy copy sao chụp trung bình hàng tháng của công ty bạn

Ví dụ: 5.000 trang/ tháng, thì tương đương với 10 xấp giấy (hay có cách gọi khác là 10 ram giấy), nếu là loại giấy trong thùng thì là 02 thùng. Ước tính thực tế này cũng đơn giãn đúng không các bạn, nhưng thực sự có rất cần thiết cho bạn và cho bên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo.

2- Giao diện thân thiện - bản điều khiển dễ sử dụng với tất cả người dùng mới
Nếu công ty bạn đã từng sử dụng qua máy photo của 1 hãng nào trước đó thì cũng nên thông tin cụ thể cho người tư vấn biết để họ hướng bạn đến những dòng máy photocopy cho thuê cùng thương hiệu, có cùng giao diện, cho tiện sử dụng, bạn và mọi người không phải bở ngỡ khi thay đổi một giao diện sử dụng mới hoàn toàn của hãng khác. Bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu cách thao tác sử dụng lại từ đầu.
Mỗi hãng 1 kiểu thiết kế khác nhau, giao diện cũng như cách bố trí các phím chức năng các menu cũng khác nhau nên rất vất vã trong thời gian đầu các bạn nhé.

Dù cho kỹ thuật viên có hướng dẫn cho bạn thao tác thành thạo ngay lúc đó nhưng sau đó thì chưa chắc các bạn sẽ nhớ và thực hiện trôi chãy, chưa kể là trong lúc hướng dẫn có những người vắn mặt.

3 - Giá cả đi đôi với chất lượng
Bạn nên nhớ quy luật là không có cái gì rẻ mà lại tốt cả, rất hiếm ở thời đại ngày nay các bạn nhé.
Giá cả phản ánh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bạn chấp nhận trả cái giá hợp lý để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt, và đương nhiên bạn có quyền yêu cầu thay đổi sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy nếu như không thực hiện đúng cam kết, hoặc chỉ thực hiện trong thời gian ngắn trong vài tháng đầu tiên.
Thường những nhà cung cấp dịch vụ theo kiểu cạnh tranh giá rẻ họ chỉ đáp ứng được trong khoảng thời gian ngắn mà thôi, máy móc chỉ đẹp hình thức bên ngoài, bên trong toàn sử dụng các vật tư loại vật tư quá cũ, tận dụng những loại rẻ tiền, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng không thể nào chuyên nghiệp được, bởi với chi phí quá rẻ nên họ không thể nào trả lương cho người thợ giỏi có trình độ và chuyên môn cao.

4 - Lời khuyên cho bạn nên mua hoặc chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bình Dương (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-binh-duong.html/)

Nếu nhu cầu sử dụng ít, mỗi tháng dưới 1000 trang bạn nên mua máy mới với loại công xuất nhỏ theo nhu cầu là hợp lý nhất, tính về lâu dài mọi thứ vẫn tốt và kinh tế hơn thuê.


Nếu bạn đã suy nghĩ kỹ và lựa chọn hình thức thuê máy photocopy thì hãy đến với chúng tôi - Nhà phân phối và cho thuê máy photocopy ở TPHCM hàng đầu, Tình trạng máy cho photocopy cho thuê ở TPHCM của chúng tôi luôn mới và hiện đại, đầy đủ tính năng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn sao chụp tài liệu màu của các bạn, và phía chúng tôi cũng không phải mất nhiều thời gian sửa chữa khắc phục sự cố làm ảnh hưởng công việc của cả hai bên.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN – chuyên cho thuê máy photocopy giá rẻ (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/)

* Mục tiêu kinh doanh của Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong ngành nghềPHƯỚC AN luôn đưa ra các giải pháp tối ưu – tiết kiệm chi phí cho các khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy văn phòng.

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ DỊCH VỤ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT HOTLINE : 0908 763 368