PDA

View Full Version : Những điều ưa chuộng ở Berlin


xichdu2014
03-09-2014, 01:32 PM
V&V Booking là đại lý ủy quyền của hãng hàng không Aeroflot, với tấm vé phi cơ đi Berlin, quý khách sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, thấy được con người nơi đây thật thân thiện.

V&V Booking là đại lý ủy quyền của hãng hàng không Aeroflot, với tấm vé máy bay đi Berlin (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-berlin-gia-re-10498.html), quý khách sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, thấy được con người nơi đây thật thân thiện. Để một lần đến Berlin - tỉnh thành của sự đối lập và tương phản, nơi gắn liền với những chiến tích lịch sử, bạn hãy đặt ngay cho mình tấm vé tàu bay đi Berlin giá rẻ tại phòng vé V&V Booking, chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách trên chuyến bay từ Việt Nam đến Berlin.

Cách đặt vé tàu bay đi Berlin tại phòng vé V&V Booking đó là quý khách có thể đặt vé online hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Đến với V&V Booking, sự nồng hậu của nhân viên phòng vé sẽ giúp bạn biết được những thông báo về lộ trình bay, sân bay mà quý khách sẽ hạ cánh trên chuyến bay từ Việt Nam đến Berlin (Đức) được hạ cánh ở đâu, thông báo về giá vé máy bay đi Berlin,... Phòng vé chúng tôi hàng ngày cập nhật thông tin của hãng Aeroflot, để giúp quý khách biết được những chương trình giảm giá, khuyến mại của hãng,...

Những địa điểm khi đến Berlin mà du khách không nên bỏ qua.

tỉnh thành Berlin với những công trình cổ kính, đương đại. Nơi mà ghi những dấu ấn lịch sử của cuộc chiến tranh thế giới khó quên. đô thị Berlin cũng là một trong những tỉnh thành sạch nhất thế giới. Cổng Brandenburg biểu tượng cho sự hòa bình, người ta còn ví nơi đây giống như là khi bạn đến Paris mà không đến tháp Eiffel, vậy bạn đừng nên bở lỡ nơi này nhé. Vườn thú Berlin là một địa điểm tham quan nổi tiếng, đây cũng là một trong những vườn thú lớn nhất của nước Đức. Với chiều cao 32m, dài 180m và rộng 86m, Cung Cộng Hòa có đầy đủ mọi loại hình giải trí như là sân khấu hài kịch, rạp chiếu bóng, bưu điện, hoặc phòng triển lãm tranh,... đô thị Berlin còn có công trình kiến trúc nổi danh và độc đáo như là Tòa nhà Quốc hội, nó đã từng bị tàn phá sau vụ hỏa hoạn năm 1933, sau khi được tu tạo nó đã trở thành một địa điểm thăm quan lớn nhất tỉnh thành. Tại thị thành Berlin còn có 2 địa điểm nên chiêm ngưỡng trong đêm đó chính là Postdamer Platz và Alexander Platz. Cùng đến thăm cung điện Charlottenburg để khám phá nét đẹp của nơi này nhé.

http://aeroflot.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/699x466xvemaybayberlin2.jpg.pagespeed.ic.C-UviVBtj4.jpgNhanh tay đặt vé máy bay đi Berlin (http://aeroflot.biz.vn/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-berlin-gia-re-10498.html) khứ hồi, quý khách sẽ được giảm ngay 5% giá vé tại V&V Booking, cùng với Aeroflot đếnBerlin và khám phá những điều khích.