PDA

View Full Version : Những loại thuốc làm giảm ham muốn chuyện phòng the


huynh_thien_kim0906
02-09-2014, 07:19 PM
Có nhiều loại thuốc bạn đang dùng có thể làm giảm ham muốn chuyện phòng the mà bạn không hề biết.
Thuốc tránh thai
http://media.thoiviet.com.vn/thoiviet/2014/08/05/1_6.jpg


Thuốc tránh thai được sử dụng rất phổ biến để tránh việc có thai ngoài ý muốn. Có rất nhiều người cho nó là “liều thuốc” của tình yêu. Nhưng không ai ngờ tới thuốc tránh thai lại có thể mang lại tác dụng phụ không mong muốn như làm giảm mức độ của hormone giới tính, bao gồm testosterone (http://www.alipas.com.vn/vi/tin-tuc/1266-niem-tu-hao-testosterone.html). Điều này đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.


Thuốc giảm đau (Opioid)
Thuốc opioid mang đến những phước lành về giảm đau, nhưng nó lại là một lời nguyền để hâm nóng chuyện chăn gối. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thành phần có trong opioid như :Vicodin, OxyContin, Percocet có thể làm giảm testosterone ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Thuốc điều trị tuyến tiền liệt (Proscar)
Proscar được sử dụng để điều trị phì đại tuyến tiền liệt lành tính có triệu chứng (BPH). Đây là vấn đề xuất hiện phần lớn ở nam giới khi đã có tuổi. Các thành phần hoạt chất trong thuốc là finasteride, nó ngăn chặn testosterone từ chuyển đổi thành dạng hoạt động. Testosterone thấp đồng nghĩa với việc ham muốn tình dục cũng thấp đi.
Thuốc ngăn ngừa rụng tóc (Propecia)

http://media.thoiviet.com.vn/thoiviet/2014/08/05/3_4.jpg


Thuốc này về cơ bản là giống như Proscar, nhưng nó được sử dụng ở liều thấp hơn để ngăn ngừa rụng tóc ở nam giới.


Thuốc kháng Histamin
Thuốc kháng Histamine, đặc biệt là diphendyramine (Benadryl) và chlorpheniramine (Chlor-Trimeton), có thể làm giảm bớt cơn đau cho bạn, nhưng tạm thời ảnh hưởng đến cuộc sống tình yêu của bạn. Thuốc kháng histamine được tìm thấy trong các loại thuốc ho và cảm lạnh... Khi bạn dùng nó mà không để ý tới thì đó là lý do vì sao giảm ham muốn (http://www.angela.com.vn/sinh-ly-nu/nhung-nguyen-nhan-lam-giam-ham-muon-chuyen-ay-c10a731.html) tình dục của bạn đi mà không biết.


Các thuốc chống trầm cảm
Các loại thuốc chống trầm cảm được biết đến là “sát nhân” trong chuyện chăn gối. Khi dùng thuốc chống trầm cảm sẽ làm tăng cường một số loại chất dẫn truyền thần kinh trong não như: serotonin, norepinephrin và dopamin... Ảnh hưởng lớn đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, rối loại khả năng xuất tinh hoặc giảm cực khoái và gây lãnh cảm ở cả hai giới.


Thuốc chống co giật (Tegretol)
Tegretol có thể là một thay đổi cuộc chơi cho những người có cơn co giật và thậm chí đối với một số với rối loại lững cực. Nhưng cái giá phải trả của nó là có thể giảm ham muốn tình dục.


Các thuốc chống loạn thần (antipsychotics)
Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy các loại thuốc chống loạn thần, giảm lo âu... có thể gây các tác dụng không mong muốn tới chuyện chăn gối. Thông qua tác dụng chẹn anpha-giao cảm và ảnh hưởng đến hệ hormon (tăng prolactine máu).

Nhóm chất kích thích


http://media.thoiviet.com.vn/thoiviet/2014/08/05/2_3.jpg
Ma túy, heroin, cần sa, amphetamine làm suy giảm nhu cầu tình dục


Các hoạt chất kích thích như: ma túy, heroin, cần sa, amphetamine làm suy giảm nhu cầu tình dục một cách rõ rệt. Ở nam giới dùng ma túy trong thời gian dài sẽ bị chứng vú to (gynecomastia) và bất lực. Còn ở phụ nữ sẽ bị rối loạn kinh nguyệt (http://www.angela.com.vn/sinh-ly-nu/roi-loan-kinh-nguyet---nhung-dieu-can-biet-c10a442.html), rong kinh, tăng tiết sữa bất thường và vô sinh.Theo VNExpress