PDA

View Full Version : Vé máy bay đi Shanghai


chandoiqua123
02-09-2014, 05:04 PM
Vé máy bay đi Shanghai (http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-di-shanghai-22698.html) có bán tại đại lý của hãng HongkongAirlines tại Việt Nam là công ty V&V Booking.

http://hongkongairlines.biz/upload/file/mrquyen/image/thuong-hai.jpeg



Shanghai là thành thị lớn xếp thứ nhất Trung Quốc về dân số. với vị trí địa lý tiện lợi nhờ có cảng biển lưu thông hàng hóa nên thượng hải chóng vánh vươn lên là thành thị phát triển kinh tế số 1 Trung Quốc giờ. thành thị Thượng Hải được phát triển mạnh mẽ về kiến trúc và quy hoạch thành phố. Đến với thượng hải bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những tòa nhà trọc trời hay các khu dân cư được quy hoạch khá gọn gàng đẹp đẽ. Bên cạnh đó Thượng hải cũng là trọng điểm thương nghiệp lớn nhất Trung Quốc du khách tới đây có thể mặc sức mua sắm vởi rất nhiều trọng điểm thương mại thuận lợi. Ngoài ra các địa điểm du lịch nức tiếng khác của Thượng Hải như: Tân Thiên Địa, Bến Thượng Hải, Chùa Ngọc Phật, Dự Viên, Miếu Thành Hoàng, Phố Đông, Miếu Nhạc Phi và Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông đều là những danh lam thắng cảnh mà du khách khi đến với Hải đều chẳng thể bỏ qua.

http://hongkongairlines.biz/upload/file/mrquyen/image/13eshanghai-174-edit.jpg

Để biết thêm thông báo đặt vé máy bay đi Shanghai của hãng hàng không HongkongAirlines quý khách vui lòng truy cập hệ thống website của V&V Booking hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số hotline:

Tại Hà Nội : 04) 39928 666

Tại TPHCM: (08) 38900 999

Nguồn: http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-di-shanghai-22698.html