PDA

View Full Version : Phương pháp giúp bạn đánh bay mùi hôi nách


vuquangtb92
31-08-2014, 11:03 AM
Với những bài thuốc dân gian đơn giản, có thể áp dụng tại nhà, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để chữa bệnh hôi nách hiệu quả, thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “viêm cánh” đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của chính mình.

- trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)

- tri hoi nach sau sinh (http://trihoinach.com.vn/giai-phap-tri-hoi-nach-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, khiến không ít người tự ti trong giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Do đó, để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các cách trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay):

1. Khoai tây
Trong thành phần của khoai tây có chứa các chất sát khuẩn, chống viêm sưng, khử mùi cơ thể. Do đó, đây là 1 trong những bài thuốc dân gian giúp bạn trị hôi nách (http://http://trihoinach.com.vn/). Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn hãy cắt khoai tây thành từng lát mỏng. Sau đó chà sát đều lên vùng nách để cho đến khi nách khô mới rửa sạch. Đây là phương pháp ngăn ngừa tình trạng tiết mồ hôi, làm se khít lỗ chân lông vùng nách.

2. Củ cải
Củ cải có chứa 1 hàm lượng chất cay lớn , giảm hẳn tình trạng tăng tiết mồ hôi, làm mát vùng nách. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy nước ép củ cải giã nát. Sau đó, đắp đều lên vùng nách rồi lau khô. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

3. Bài thuốc  “dịch hương tán”
Bài thuốc Đông Y mang tên “dịch hương tán” đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian, giúp bạn trị bệnh hôi nách tốt. Hàng ngày, bạn dùng khoảng 15g mật đà tăng, 6g hồng phấn, 30g sinh long cốt, 3g băng phiến, 10g mộc hương, 10g bạch chỉ. Lấy tất cả các loại này tán thành bột mịn. Sau đó, trộn đều chúng lại với nhau tạo thành vải bọc, đắp hàng ngày lên vùng hố nách để khử mùi hôi.

Trên đây là các cách chữa bệnh hôi nách đơn giản bằng các mẹo dân gian. Tuy nhiên, nhược điểm chung của những giải pháp này là đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài. Do đó, không phải ai cũng kiên trì theo đuổi các giải pháp để đạt được kết quả như mong muốn. Để chữa trị hôi nách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Nội soi là công nghệ trị hôi nách đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE  chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Nội soi sử dụng sóng siêu âm với xung năng cực mạnh, tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Sau đó đưa chúng ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Nhờ đó, Nội soi trị hôi nách hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian dành cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả tốt nhất.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!