PDA

View Full Version : Bấm mí mắt vĩnh viễn giải pháp tạo mắt 2 mí


hainb212
30-08-2014, 09:48 PM
Đôi mắt 2 mí đẹp long lanh của các ngôi sao màn bạc xứ Kim Chi đã tác động không nhỏ tới gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay. Và với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã mang tới công nghệ (http://vienthammyhanquoc.org/tag/bam-mi-mat-vinh-vien-2/)bấm mí mắt vĩnh viễn (http://vienthammyhanquoc.org/tag/bam-mi-mat-vinh-vien-2/) biến ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí như các sao Hàn trở thành hiện thực chỉ sau 15 phút thực hiện. Đây là giải pháp tạo mắt 2 mí vĩnh viễn không phẫu thuật đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Tạo mắt 2 mí bằng công cụ trang điểm


Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp là mắt to tròn, có hai mí phù hợp với tỉ lệ đường nét khuôn mặt đồng thời có đuôi mắt dài, hơi hướng lên trên so với mi dưới. Đa số phụ nữ Châu Á sở hữu đôi mắt nằm ngoài vẻ đẹp chuẩn bởi nếp mí mắt không rõ, góc mắt hẹp khiến đôi mắt nhỏ, thiếu đi sức hút.





Làm đẹp cho đôi mắt là việc làm luôn được các chị em chú trọng hàng ngày. Để che đi khuyết điểm mắt 1 mí và tạo mắt hai mí, thì thủ thuật trang điểm là trợ thủ đắc lực có thể biến mắt một mí thành hai mí . Nghệ thuật trang điểm có thể giúp bạn phần nào trong việc cải thiện những đôi mắt một mí, sụp mí… nhưng phương pháp này mất khá nhiều thời gian và không phải ai cũng khéo tay để có thể tự trang điểm được cho mình. Mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp.



Nếu bạn muốn đôi mắt một mí của mình trở nên rõ mí, có độ sâu và to tròn long lanh mà không cần phẫu thuật, không cần mất quá nhiều thời gian để make up hàng ngày thì giải pháp tạo mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn chính là gợi ý đúng đắn dành cho bạn. Đây là dịch vụ tạo mắt 2 mí phổ biến tại xứ sở Kim Chi, quốc gia mà có tới trên 1/3 dân số sở hữu đôi mắt 1 mí. Trong những năm gần đây, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã nhanh chóng “lấn sân” sang thị trường Việt Nam và trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ.


Công nghệ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn Bí quyết tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút


Thực chất bấm mí Hàn Quốc chỉ là 1 thủ thuật, đơn giản, nhanh chóng và không hề đụng đến dao kéo. Sự khác biệt lớn của công nghệ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn so với phương pháp tạo mắt 2 mí (http://vienthammyhanquoc.org/bi-quyet-tao-mat-2-mi-vinh-vien-chi-sau-15-phut/) (http://vienthammyhanquoc.org/bi-quyet-tao-mat-2-mi-vinh-vien-chi-sau-15-phut/)truyền thống chính là trong kỹ thuật, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn.


http://vienthammyhanquoc.org/wp-content/uploads/2014/08/Tao-mat-2-mi33.jpg


Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là giải pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đơn giản


Giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng thủ thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://vienthammyhanquoc.org/tham-my-han-quoc/)này bởi nó đảm bảo an toàn, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa. Và đặc biệt là sau bấm mí bạn sẽ có được kết quả vĩnh viễn, không tự mất đi sau một thời gian như phương pháp truyền thống.





Thời gian thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc (http://bammimattmv.blogspot.com/) (http://bammimattmv.blogspot.com/)chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nên chỉ chốc lát, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí như hằng mong ước. Sau thực hiện, bạn có thể ra về luôn và trở lại với cuộc sống hàng ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.