PDA

View Full Version : Làn da trẻ lại hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ


sunpham249
29-08-2014, 09:18 PM
Cái tuổi nó đuổi xuân đi vốn là thành ngữ quen thuộc mà phụ nữ từ thuở xa xưa đã truyền tai nhau như một lời than thở. Sự khắc nghiệt của thời gian có thể khiến người phụ nữ cảm thấy tự ti khi soi mình trong gương khi đã bước sang ngưỡng trung niên. Đàn ông mê sắc, đàn bà mê tài nên vấn đề xuân sắc phái đẹp phai tàn ảnh khiến cho hạnh phúc gia đình lung lay xảy ra vô cùng phổ biến, căng da bằng chỉ đã trở nên phổ biến ngày nay.
http://widget.saoonline.vn/thumb_x600x/detail/2014/i1.saoonline.vn/data/news/2013/5/26/77/bi-quyet-da-dep-cua-2-my-nhan-han-quoc-0-1369545822.jpg

Căng da bằng chỉ, công nghệ căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật với những sợi chỉ siêu nhỏ sẽ giúp cho làn da của bạn trẻ lại hơn 10 tuổi cùng đường nét khuôn mặt thanh tú.

Căng da bằng chỉ V-lift 4D
Đây là một kỹ thuật mới trong việc giúp kéo căng những mô da chảy xệ của các vùng da nhăn và chảy xệ như mặt, mắt, trán, khóe miệng… bằng cách cấy vào da những sợi chỉ kép có cấu trúc kép 4 chiều. Sợi chỉ đôi có hiệu quả nâng đỡ mạnh hơn so với những sản phẩm sợi chỉ đơn bởi độ dày của chỉ và cấu tạo kép 4 chiều giúp hình thành một mạng lưới collagen nâng đỡ dưới da, giúp da tươi trẻ đến 5 tuổi, xóa mờ nếp nhăn và tạo khuôn mặt V-line thon gọn.

Căng da mặt bằng chỉ

Rất nhiều chị em phụ nữ khi bước sang ngưỡng 40 đã nhờ đến sự hỗ trợ của mỹ phẩm, spa và cả phẫu thuật căng da mặt để gìn giữ xuân sắc. Tuy nhiên, hiệu quả của mỹ phẩm và spa chỉ đạt ở mức tác động bên ngoài. Phẫu thuật căng da mặt ('http://cangdamat.net/phau-thuat-cang-da-mat-co-an-toan-khong.html') mang lại tác dụng tốt hơn nhưng phải đụng chạm đến dao kéo nên rất dễ xảy ra biến chứng, sẹo khiến cho nhiều người ái ngại. Tình trạng đó kéo dài suốt nhiều năm đã tạo động lực khiến cho các chuyên gia khoa học thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra các công nghệ trẻ hóa da. Căng da không phẫu thuật là thành quả ngoài mong đợi đã xuất hiện khi họ phát hiện ra những sợi chỉ có tác dụng căng da,trẻ hóa da rất thần kì mà không cần phải phẫu thuật.

Căng da bằng chỉ vàng 24k V-lift Gold Thread
Công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn, bằng các sợi chỉ vàng nano 24k đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo, sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Căng da ('http://cangdamat.net/') bằng chỉ vàng 24k, Nano vàng khi được cấy dưới bề mặt da sẽ dẫn đến sự hình thành collagen, tạo thành một mạng lưới collagen mới nâng đỡ cấu trúc da đã bị đứt gãy và tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da bạn được trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi một cách rõ rệt. Đồng thời, áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ, giúp thon gọn mặt.

Ưu điểm đặc biệt của các công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng này là an toàn tuyệt đối, không sưng đau, không để lại sẹo, người thực hiện không cần thời gian nghỉ ngơi và hiệu quả có thể kéo dài từ 2 – năm (chỉ 4D) và từ 5 – 10 năm (chỉ vàng).
Căng da bằng chỉ 4D và chỉ vàng 24k đều đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo chất lượng và Trung tâm thẩm mỹ tạo dáng đẹp là một trong những nơi đầu tiên cập nhật và thực hiện công nghệ này tại Việt Nam trước khi làn sóng hưởng ứng nó được lan rộng khắp toàn cầu.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/cham-soc-da/lan-da-tre-lai-hon-10-tuoi-voi-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi.html