PDA

View Full Version : Cho Thue May Photocopy Tai Quan 9


miumiu1988
29-08-2014, 11:48 AM
CHO THUE MAY PHOTOCOPY TAI QUAN 9 (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-quan-9.html/)
Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của Quý Khách hàng, Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/) giá rẻ nhất.Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy là một trong những giải pháp tốt nhất – siêu tiết kiệm chi phí của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, công ty liên doanh và công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam do công ty chúng tôi cung cấp.http://phuocanpro.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/mp-4000-261x300.jpg (http://phuocanpro.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/mp-4000.jpg)Ưu điểm của Dịch Vụ Cho Thuê Máy PhotocopyLỢI ÍCH VỀ CHI PHÍ: * Khi thuê máy photocopy giá rẻ (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/) , Quý Khách hàng sẽ tiết kiệm được 20% – 30% chi phí so với dịch vụ sửa chữa và bảo trì thông thường hiện nay trên thị trường.* Đặc biệt, công ty chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển và lắp đặt máy cho Quý Khách hàng.LỢI ÍCH VỀ CHẤT LƯỢNG CÔNG VIỆC: * Quý Khách hàng không phải lo lắng khi máy bị hư hỏng, hết mực. Với Dịch vụ Cho Thuê Máy Photocopy do công ty chúng tôi cung cấp, Quý Khách hàng sẽ được bảo trì, sửa chữa miễn phí với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc. * Với Dịch vụ Cho Thuê Máy Photocopy, máy photocopy cho thuê sẽ được công ty chúng tôi bảo trì máy hàng tháng, đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, chất lượng bản chụp cao, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sử dụng. * Nếu quá trình sửa chữa kéo dài, máy cho thuê bị hư hỏng, Quý Khách hàng hãy yên tâm, công ty chúng tôi sẽ cung cấp máy photocopy khác để không làm gián đoạn và đáp ứng tốt yêu cầu công việc cho Qúy khách hàng.LỢI ÍCH KHÁC:* Quý Khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm/dịch vụ với công nghệ mới và đa dạng.* Quý Khách hàng sẽ được hướng dẫn miễn phí cách sử dụng máy photocopy và một số kỹ thuật xử lý cơ bản khi máy gặp trục trặt. GIÁ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/) /THÁNG: - 800.000 VNĐ được miễn phí 4 000 bản photo Phương thức tính và thanh toán chi phí 1. Thời gian thuê tối thiểu 12 tháng2. Tiền thế chân máy : Thương lượng3. Thanh toán tiền thuê máy hàng tháng theo cách tính :- Nếu số bản chụp 1 tháng dưới 4.000 bản. Số tiền thuê là: 800.000 VNĐ/tháng - Nếu số bản đã chụp 1 tháng trên 4.000 bản. Giá một bản chụp vượt trội là: 100 VNĐ / bản (Tính từ bản thứ 4.001)Số tiền thuê = 800.000 VNĐ + (số bản đã chụp/ tháng – 4.000) x 100 VNĐTất cả linh kiện, vật tư, mực do bên cho thuê cung cấp (trừ giấy) - Giá thuê trên chưa bao gồm thuế 10% VAT
CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN – cong ty chuyen cho thue may photocopy (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/)

.* Mục tiêu kinh doanh của Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong ngành nghề PHƯỚC AN luôn đưa ra các giải pháp tối ưu – tiết kiệm chi phí cho các khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy văn phòng.
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ DỊCH VỤ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT HOTLINE : 0908 763 368