PDA

View Full Version : Cách trị bệnh hôi nách tận gốc nào mà không để lại sẹo


vuquangtb92
29-08-2014, 08:58 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Ngọc Anh ở Hà Nội, năm nay tôi 22 tuổi. Tôi rất tự ti khi mỗi lần trời nắng, mùi hôi nách của tôi lại càng nặng. Tôi đã tìm hiểu và thấy một số thẩm mỹ viện trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) bằng phẫu thuật nhưng sẽ để lại sẹo. Tôi muốn hỏi bác sĩ liệu có cách trị bệnh hôi nách tận gốc nào mà không để lại sẹo hay không? Xin cảm ơn!

- trị hôi nách nội soi có đau không (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-bang-cong-nghe-noi-soi-co-dau-khong)

- phẫu thuật hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat)

Trả lời: 

Xin chào Ngọc Anh!

Rất vui vì Ngọc Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:

Hiện nay có rất nhiều Thẩm mỹ viện chọn cách phẫu thuật để trị hôi nách tận gốc, tuy nhiên cách này sẽ để lại sẹo. Để vừa giúp kháchhàng chữa hôi nách triệt để,vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của làn da dưới cánh tay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thành công công nghệ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi.  đây là cách trị bệnh hôi nách tận gốc vừa an toàn lại hiệu quả, không để lại sẹo. Theo đó bạn sẽ có một vùng da dưới cánh tay mịn màng, và sạch mùi.

Chữa hôi nách (http://trihoinach.com.vn/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong) bằng công nghệ nội soi là phương pháp được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,.. và được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công.


Phương pháp này sẽ dùng thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng để xác định cụ thể, chính xác vùng có tuyến mồ hôi nách để không bị xâm lấn đến các vùng da khác và giúp hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách. Thêm vào đó, cách này còn giúp xóa bỏ vết thâm vùng nách, tuyến mồ hôi được loại sạch, giúp bạn có vùng nách khô thoáng và sạch mùi hiệu quả.

Với quy trình gồm 4 bước chuẩn, công nghệ này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

- Bước 2: Gây tê.

- Bước 3: Hút bỏ tuyến mồ hôi bằng nội soi.

- Bước 4: Băng ép.

Cách trị hôi nách tận gốc này thật dễ dàng đúng không? Không những mùi hôi nách được loại bỏ triệt để mà không để lại bất cứ vết sẹo nào trên da, nó còn giúp bạn trở nên tự tin hơn. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ tới Thẩm mỹ viện và nghe tư vấn nhé.

Chúc Ngọc Anh thành công!