PDA

View Full Version : Giải pháp phun xăm hoàn hảo cho bạn


laizai141992
28-08-2014, 03:58 PM
Bạn luôn mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng với sắc môi tươi tắn hợp “mốt” tuổi teen, bờ môi đẹp hoàn hảo? Hãy biến ước mơ đó thành hiện thực ngay hôm nay với kĩ thuật phun môi xí muội, thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
Phun môi xí muội cho sắc mô tươi tắn, đẹp tự nhiên


Môi xí muội là một kiểu trang điểm môi được các bạn nữ tuổi teen rất ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp các cô nàng trở nên xinh xắn, dễ thương hơn mà còn góp phần thể hiện phong cách và cá tính và dấu ấn cá nhân của mỗi người. Đơn cử như màu môi hồng cánh sen phù hợp với cô nàng nữ tính, ưa nhẹ nhàng và có phần mơ mộng, màu môi hồng cam lại thể hiện sự năng động và một cá tính mạnh mẽ, hướng ngoại. Thay vì sử dụng son môi hàng ngày, các teen nữ hoàn toàn có thể có đôi môi đẹp như ý nhờ các kĩ thuật phun xăm môi tiên tiến.


Có 3 tông màu thường được lựa chọn khi thực hiện phun môi xí muội là hồng cam, hồng cánh sen và hồng xác pháo, tùy thuộc vào màu da và sở thích của mỗi người. Điểm khác biệt của kĩ thuật này chính là các chuyên viên sẽ chỉ đi màu vào trong lòng môi để làm ửng màu trong lòng môi còn màu của vùng bên ngoài lòng môi sẽ đồng màu với màu da, tạo hiệu ứng môi xí muội đẹp tự nhiên.


Môi xí muội giúp các teen nữ xinh xắn, đáng yêu hơn
-Phun xăm thẩm mỹ (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-tham-my)
Khác với các kĩ thuật phun môi thẩm mỹ trước đây, phun môi xí muội mang đến nét đẹp thuần khiết, tinh khôi hơn cho các teen nữ. Thêm vào đó, quy trình thực hiện phun môi diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng lại không mất thời gian nghỉ dưỡng giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp cho các cô nàng. Tuy nhiên, kĩ thuật này chỉ phù hợp với những teen nữ có màu da sáng, không bị nhợt mà không hữu ích với các cô nàng có nước da ngăm đen, màu môi thâm xỉn.


Gợi ý thông minh nhất dành cho bạn trong trường hợp này chính là thực hiện phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc bởi nó là dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng, không chỉ làm thay đổi sắc môi mà còn khắc phục các nhược điểm về đường viền môi, khuôn môi, cánh môi. Với bảng mã màu xăm đa dạng, các chuyên viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp nhất với độ tuổi, tính cách và sở thích cá nhân của mỗi người.


Phun xăm môi (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc) pha lê tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Nếu bạn là một cô nàng tuổi teen có nước da hơi tối màu và nét tính cách riêng biệt thì việc lựa chọn kĩ thuật phun môi xí muội không phải là giải pháp làm đẹp hảo nhất. Thay vào đó, hãy trải nghiệm với công nghệ phun môi pha lê kiểu Hàn Quốc để có được đôi môi đẹp tự nhiên, sắc môi ấn tượng như mong đợi.


-thêu chân mày tự nhiên (http://thammyvienhanoi.net/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc)