PDA

View Full Version : Vitamin nào giúp làn da của bạn trông trẻ hơn


itsmemrtrung
28-08-2014, 03:55 PM
Vitamin nào giúp làn da của bạn trông trẻ hơn


Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể do đó cải thiện sức khỏe làn da có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh cho da như khô da hoặc ung thư da. Phương pháp tốt nhất để cải thiện làn da là có chế độ dinh dưỡng giàu vitamin. Nhưng bạn đã biết những loại vitamin nào giúp làn da của bạn trông trẻ hơn hay chưa?
>> trị tàn nhang (http://tritannhang.info/)
>> cách trị tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-giai-phap-dac-tri-tan-nhang-hieu-qua-triet-de)

Vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxy hóa, có tác dụng giúp da chống lại các tác động của ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa. Vitamin E bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại của môi trường, duy trì độ đàn hồi và giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Các loại rau lá xanh, quả bơ, ngũ cốc nguyên hạt, dầu thực vật và các loại hạt rất giàu vitamin E. Hoặc bạn cũng có thể mua kem hoặc viên nang có chứa vitamin E để bôi trực tiếp lên da, nó sẽ giúp bạn trông trẻ hơn vì có tác dụng giảm nếp nhăn rất tốt.

Vitamin A

Vitamin A là loại vitamin không thể thiếu cho da vì nó giúp tế bào da phát triển, sản sinh mới và tự chữa lành sau những tổn thương, nhất là do quá trình tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời. Thiếu vitamin A trong chế độ ăn uống có thể khiến da bị khô và nhăn nheo. Do đó để có làn da khỏe mạnh bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A bao gồm cà rốt, sữa, trứng, gan, đào, đu đủ, khoai lang và xoài. Các loại kem bôi có chứa vitamin A như retinol hoặc retinoids có thể giúp da chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời, giảm nếp nhăn và thay thế các chất dinh dưỡng bị mất.

Vitamin C

Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa giúp chống lại các yếu tố gây tổn hại da từ môi trường. Vitamin C giúp cơ thể của bạn sản sinh ra collagen trong các tế bào da của bạn, giữ cho làn da vẻ trẻ trung tươi sáng. Bạn có thể nhận bổ sung vitamin C từ trái cây như cam và bưởi, dâu, cà chua, ớt xanh, kiwi, bông cải xanh và rau chân vịt. Các loại kem bôi chứa Vitamin C cũng có thể cải thiện tình trạng da của bạn vì nó giúp hệ thống miễn dịch của da chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời.

Vitamin K

Vitamin K là một thành phần phổ biến trong các loại kem chống lão hóa da. Vitamin K có thể giúp cải thiện sự trẻ trung của làn da, giảm đốm nâu hoặc các vết bầm tím khi bạn bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, vitamin K là một thành phần phổ biến trong các loại kem bôi để giảm bọng mắt hiệu quả.
Tham khảo thêm:
trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)

fXuNgmim378
28-08-2014, 06:24 PM
ban can dien tu cao cap (http://goo.gl/5c53Ks)
bao da dien thoai gia re (http://goo.gl/Ks9Uau)
ban op lung dien thoai gia re (http://goo.gl/ycltSi)

shop chuyen ban quan short jean nu tai tp hcm (http://goo.gl/da8vch)
tranh theu chu thap tai tphcm (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html)

noninona139
29-08-2014, 12:38 AM
Vitamin nào giúp làn da của bạn trông trẻ hơn Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể do đó cải thiện sức khỏe làn da có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh cho da như khô da hoặc ung thư da. Phương pháp tốt nhất để cải thiện làn da là có chế độ dinh dưỡng giàu vitamin. Nhưng bạn đã biết những loại vitamin nào giúp làn da của bạn trông trẻ hơn hay chưa? >> trị tàn nhang (http://tritannhang.info/) >> cách trị tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-giai-phap-dac-tri-tan-nhang-hieu-qua-triet-de) Vitamin E Vitamin E là một chất chống oxy hóa, có tác dụng giúp da chống lại các tác động của ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa. Vitamin E bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại của môi trường, duy trì độ đàn hồi và giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Các loại rau lá xanh, quả bơ, ngũ cốc nguyên hạt, dầu thực vật và các loại hạt rất giàu vitamin E. Hoặc bạn cũng có thể mua kem hoặc viên nang có chứa vitamin E để bôi trực tiếp lên da, nó sẽ giúp bạn trông trẻ hơn vì có tác dụng giảm nếp nhăn rất tốt. Vitamin A Vitamin A là loại vitamin không thể thiếu cho da vì nó giúp tế bào da phát triển, sản sinh mới và tự chữa lành sau những tổn thương, nhất là do quá trình tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời. Thiếu vitamin A trong chế độ ăn uống có thể khiến da bị khô và nhăn nheo. Do đó để có làn da khỏe mạnh bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A bao gồm cà rốt, sữa, trứng, gan, đào, đu đủ, khoai lang và xoài. Các loại kem bôi có chứa vitamin A như retinol hoặc retinoids có thể giúp da chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời, giảm nếp nhăn và thay thế các chất dinh dưỡng bị mất. Vitamin C Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa giúp chống lại các yếu tố gây tổn hại da từ môi trường. Vitamin C giúp cơ thể của bạn sản sinh ra collagen trong các tế bào da của bạn, giữ cho làn da vẻ trẻ trung tươi sáng. Bạn có thể nhận bổ sung vitamin C từ trái cây như cam và bưởi, dâu, cà chua, ớt xanh, kiwi, bông cải xanh và rau chân vịt. Các loại kem bôi chứa Vitamin C cũng có thể cải thiện tình trạng da của bạn vì nó giúp hệ thống miễn dịch của da chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời. Vitamin K Vitamin K là một thành phần phổ biến trong các loại kem chống lão hóa da. Vitamin K có thể giúp cải thiện sự trẻ trung của làn da, giảm đốm nâu hoặc các vết bầm tím khi bạn bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, vitamin K là một thành phần phổ biến trong các loại kem bôi để giảm bọng mắt hiệu quả. Tham khảo thêm: trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning) mang thai (http://www.mattroibetho.vn/vi/tin-noi-bat.nd13/mot-so-luu-y-khi-mang-thai.i1089.bic)
sữa cho bé (http://mattroibetho.vn/vi/nuoi-con--bang-sua-me.nd41/sua-cho-be-%E2%80%93-sua-me-nguon-dinh-duong-dieu-ky-khong-the-sao-chep.i1119.bic)
sữa cho trẻ sơ sinh (http://mattroibetho.vn/vi/me-va-be.nd64/loai-sua-cho-tre-so-sinh-nao-tot-nhat.i1120.bic)
sữa bột (http://mattroibetho.vn/vi/nuoi-con--bang-sua-me.nd41/cac-nguy-co-o-tre-an-sua-bot.i352.bic)
cho bé ăn dặm (http://mattroibetho.vn/vi/tin-noi-bat.nd13/nhung-cau-hoi-thuong-gap-cua-me-khi-cho-be-an-dam.i919.bic)