PDA

View Full Version : Mẹo nâng ngực hiệu quả từ cam thảo


laizai141992
28-08-2014, 10:17 AM
Một bộ ngực đẹp và căng tròn rất quan trọng đối với vẻ đẹp nữ tính của người con gái. Nó không chỉ tôn lên đường cong mềm mại của người con gái mà còn là sức hút giới tính quan trọng. Và để nâng ngực, chong vòng 1 đẹp như ý không sẽ không có gì là khó khăn với tuyệt chiêu sau đây.[/b]


Cam thảo có chứa nhiều thành phần giúp kích thích sự phát triển của các mô ngực


Từ trước tới nay, cam thảo vốn được coi là bài thuốc quý cho sức khỏe, có tác dụng kháng viêm, giải độc và bồi bổ cơ thể. Thời gian gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh rằng cam thảo có chứa nhiều thành phần giúp kích thích sự phát triển của các mô ngực hiệu quả. Sử dụng cam thảo thường xuyên làm tăng đáng kể lượng hormone nữ tính estrogen. Loại hormone này giúp cơ thể tích trữ mỡ ở vòng một, khiến cho các đường cong của bạn quyến rũ hơn.


>>Phẫu thuật ngực nội soi (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi)


Cách nâng ngực với cam thảo cũng hết sức đơn giản


Nước cam thảo có vị ngọt và thơm, rất dễ uống


Bạn chỉ cần lấy khoảng 10gam cam thảo khô mua tại các hiệu thuốc nam, đem nấu chung với khoảng 1,5 lít nước. Nấu cho đến khi nước trong nối còn khoảng 1 lít thì tắt bếp, chờ cho nước nguội bạn lọc bỏ bã và để nước uống trong ngày. Nước cảm thảo bạn không nên uống quá nhiềuvì nó sẽ gây tác dụng phụ, nhưng nếu bạn uống đều đặn ngày 2 lần mồi lần uống khoảng nửa lít trong một thời gian giúp vòng một của bạn tăng từ 2 – 3 size.


Nước cam thảo có vị ngọt và thơm, rất dễ uống, do đó đây chính là biện pháp nâng ngực rất đơn giản mà bạn nên áp dụng. Với những chị em muốn nhanh chóng có được vòng 1 đẹp như ý muốn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực Y- Line công nghệ Hàn Quốc.


Nâng ngực Y- Line công nghệ Hàn Quốc


Nâng ngực Y- Line (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-y-line-cong-nghe-han-quoc-an-toan) công nghệ Hàn Quốc mang đến cho bạn vòng 1 đẹp hoàn hảo


Khác với các phương pháp thông thường, nâng ngực Y- Line công nghệ Hàn Quốc ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình. Nhờ đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, không làm tổn thương, xâm lấn đến các vùng xung quanh, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như chức năng tuyến vú của người phụ nữ.


Công nghệ ưu việt này đang được ứng dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực mơ ước và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Để đạt được kết quả nâng ngực an toàn (http://www.phauthuatnguc.com.vn/) hoàn hảo nhất bạn nên đến với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn, thăm khám và phục vụ chuyên nghiệp nhất.