PDA

View Full Version : Okinawa – thắng cảnh tuyệt vời của Nhật Bản.


chandoiqua123
28-08-2014, 09:11 AM
Okinawa (http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-di-okinawa-22998.html) – địa danh tuyệt vời của Nhật Bản bao gồm một hòn đảo chính và các đảo phía Nam của quần đảo Ryukyu. Các ký tự chữ Kanji của Okinawa có tức thị “chuỗi xa bờ” với thế giới.

http://hongkongairlines.biz/upload/file/mrquyen/image/okinawaps.jpg

Naha là thủ phủ của Okinawa và cũng là thành thị lớn nhất ỏ đây. Đến Naha, bạn đừng quên tới thăm lâu đài Shuri, cổng đá Sonohyan-Utaki, cổng Shureimon, đền Enkakuji cùng lăng một hoàng gia Tamaudun kế bên. Lâu đài Shurijio từng là trọng điểm của nền quân chủ Shuri,là nơi quản lí tất cả đảo Ryukyu, dắt mối ngoại giao và giao thương với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á.

http://hongkongairlines.biz/upload/file/mrquyen/image/oka01.jpg

Văn hóa Okinawa bị tác động bởi những đối tác giao thương trong dĩ vãng. Và vì vậy chúng ta có thể bắt gặp những ảnh hưởng từ Trung Quốc, Thái và Australia trong cuộc sống trên đảo. có nhẽ sự xuất khẩu văn hóa lừng danh nhất của Okinawa chính là môn võ Karate, gần gụi và chịu ảnh hưởng văn hóa Trung Quốc. Karate được xem như là sự kết hợp giữa võ học Trung Hoa và nghệ thuật tranh đấu truyền thống Okinawa.

Vé tàu bay Hongkong Airlines giá rẻ có bán công ty V&V Booking. luôn đem tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Để biết thêm các thông tin về Vé máy bay đi Okinawa hãy truy cập vào website của V&V Booking. Cám ơn sự quan tâm của quý khách hàng.

Nguồn: http://hongkongairlines.biz/tin-tuc/ve-may-bay-di-okinawa-22998.html