PDA

View Full Version : DV điện hoa,hoa tươi trên địa bàn tỉnh Lai ChâuDV điện hoa,hoa tươi trên địa bàn tỉnh Lai ChâuDV điện hoa,hoa tươi trên địa bàn tỉnh Lai Châu


99daila9
27-08-2014, 12:48 PM
DV hoa tươi,điện hoa tại tỉnh Lai Châu

Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com/Dien-hoa-Lai-Chau.htm) mang lại những tông màu sinh động cho cuộc sống, mang lại những ý nghĩa sâu sắc khi được lựa chọn làm quà. Quả thật, một giỏ hoa đẹp luôn mang niềm vui đến cho người nhận, một giỏ hoa thật sự ý nghĩa là giỏ hoa có thể thể hiện được tấm lòng người gửi theo cách trân trọng nhất.

Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và yêu nghề, mỗi sản phẩm của cửa hàng hoa Lai Châu là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được chăm chút tỉ mỷ và kỹ lưỡng. Với vốn hiểu biết và sự tinh tế, {cửa hàng|Shop| hoa Lai Châu luôn giúp bạn dễ dàng chọn lựa những giỏ hoa yêu thích, phù hợp với ý nghĩa của mỗi dịp lễ trong năm, cũng như truyền tải những tình cảm yêu thương trong những dịp quan trọng. Không thể không đề cập đến thế giới hoa tươi tràn đầy sắc màu, từ những tác phẩm như : Hoa cho ngày của Mẹ; Hoa cho ngày của Cha; Hoa cho tình yêu và sự lãng mạn; Hoa sinh nhật; Hoa chúc mừng; Hoa lễ hiếu;Hoa khai trương; Hoa cầm tay; Hoa cưới…; cho đến những tác phẩm hoa dành riêng cho những dịp lễ đặc biệt như: Hoa cho ngày thầy thuốc Việt Nam 22/07; Hoa cho ngày Valentine; Hoa cho ngày Phụ nữ 8/3 và 20/10; Hoa tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Hoa chúc mừng năm mới;Hoa giáng sinh|Hoa chúc mừng Giáng Sinh, năm mới}…

Không chỉ thế, Shop hoa tươi Lai Châu (http://hoatuoi1080.com/Dien-hoa-Lai-Chau.htm) còn cung ứng ra thị trường đa dạng các loài hoa tươi độc đáo, giúp quí khách hàngtuỳ ý sáng tạo, phù hợp với ý thích của riêng mình. Những loại hoa có thể kể đến như: hoa lan,hoa hồng, hoa tulip, hoa lily, hoa cẩm chướng, hoa bibi, hoa hồng môn, hoa zoom, hoa sao, hoa cúc, hoa huệ tây và nhiều loại khác… với đa dạng chủng loại của từng loài hoa. Bên cạnh đó, hoatuoi1080.com còn cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ trang trí kèm theo như: Giỏ trái cây, quà rượu và thức uống, gấu bông, quà tặng độc đáo,các bình hoa nghệ thuật dành riêng cho trang trí nội thất…

Dù khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới cũng có thể đặt mua hoa tại shop hoa tươi Lai Châu cho các dịp: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, hoa cô dâu, hoa bàn tiệc, hoa tình yêu, hoa văn phòng, hoa chia buồn, hoa xin lỗi, ngày valentine (14/02), ngày quốc tế phụ nữ (08/03), ngày của mẹ Mother's Day, ngày của cha Father's Day, ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)... với các loài hoa và các mẫu: hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa hộp.

Quà tặng từ hoatuoi1080.com: Thú bông, giỏ hoa quả,bánh kẹo, bánh kem, rượu. Các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường.

Shop hoa tươi Lai Châu nhận Điện hoa Việt Nam và Điện hoa Quốc tế với mạng lưới đại lý điện hoa tại 63 tỉnh thành và 150 nước trên thế giới thông qua Hiệp hội hoa Quốc tế Interflora đảm bảo Những món quà, bó hoa bạn gửi sẽ chuyển tới đúng thời điểm. Nếu bạn có thắc mắc hay đóng góp hãy gọi đường dây nóng (098.537.1080). Chúng tôi sẽ trả lời và tư vấn chọn loại hoa và quà tặng có ý nghĩa phù hợp nhất.

Shop hoa tươi Lai Châu luôn tự hào có một đội ngũ nhân viên tích cực, làm việc chuyên ngiệp và thân thiện với khách hàng đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Cuối cùng xin chân thành cám ơn quí khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ hoa tươi Lai Châu của chúng tôi.Shop hoa tươi Lai Châu rất vui được phục vụ quí khách hàng,chúc quí khách hàng cùng gia đình luôn luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


Hotline 24/24: 098.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com