PDA

View Full Version : Mẹo trị nám từ sữa chua vô cùng hiệu quả


laizai141992
27-08-2014, 10:55 AM
Sữa chua từ lâu đã được biết đến là một “thần dược” làm đẹp với tác dụng chẳng kém những mỹ phẩm đắt tiền mà chi phí lại cực rẻ. Nếu những vết tàn nhang xuất hiện trên gương mặt đang khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin thì sữa chua là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.[/b]



Sữa chua chứa rất nhiều vi khuẩn có lợi, có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp cho da được tái tạo một cách nhanh chóng. Hơn nữa axit lactic trong sữa chua có tác dụng giúp làn da mềm mại, căng mịn và làm se lỗ chân lông. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da. Ăn sữa chua mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu và duy trì một làn da mịn màng cùng một vóc dáng thon gọn.


Dưới đây là một số phương pháp sử dụng sữa chua để trị nám tàn nhang (http://trinamda.info/tri-nam-tan-nhang-bang-laser-toning-2.html) hiệu quả


Rửa mặt bằng sữa chua





Sử dụng sữa chua hàng ngày sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn đồng thời các nốt tàn nhang theo đó cũng mờ đi trông thấy. Ngoài ra, đây là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da và không bào mòn cũng như làm tổn thương cho da.


>>trị nám da bao nhiêu tiền (http://trinamda.info/chi-phi-dieu-tri-nam-mang-bang-cong-nghe-peeling.html)


Mặt nạ sữa chua





Công thức làm mặt nạ với sữa chua không hề khó: trộn 4 thìa súp sữa không bơ cùng với 3 thìa súp cám thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.


Loại mặt nạ này có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, chính vì vậy nếu sử dụng đều đặn nó có thể giúp da bạn mềm mại và trắng sáng hơn, đồng thời cũng có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.


Sử dụng kem chua





>>điều trị nám mảng (http://trinamda.info/bi-nam-mang-nen-dieu-tri-bang-phuong-phap-nao.html)


Giống như sữa chua, kem chua cũng là một loại thực phẩm giúp trị tàn nhang mang lại hiệu quả bất ngờ. Bởi trong kem chua cũng có chứa các axit lactic, giúp loại bỏ các nốt tàn nhang nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng và chăm sóc làn da hiệu quả.


Thật đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp kem chua lên những vị trí da bị tàn nhang, để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch hoặc lau sạch đi bằng khăn giấy. Để có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm một chút kem dưỡng ẩm ngay sau khi bôi kem chua.


Bên cạnh đó, việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học với nhiều vitamin A, vitamin C và vitamin E cũng góp phần không nhỏ vào công cuộc trị tàn nhang của bạn. Chính vì vậy, hãy thường xuyên bổ sung các chất này trong thực đơn hàng ngày để giữ cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh bạn nhé.


>>Trị nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)
[/b]

danglong2000212
27-08-2014, 10:57 AM
vé máy bay Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) vé máy bay Cebu Pacific giá rẻ (http://cebupacificair.biz/hang-hang-khong-cebupacificair/ve-may-bay-cebu-pacific-gia-re-11098.html) đại lý Cebu Pacific tại hà nội (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/dai-ly-ve-may-bay-cebu-pacific-tai-ha-noi-10398.html) đại lý ủy quyền Cebu Pacific tại việt nam (http://cebupacificair.biz/gioi-thieu/dai-ly-uy-quyen-cebu-pacific-tai-viet-nam-10698.html) Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz) cách đặt vé Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/cach-dat-mua-ve-cebu-pacific-10998.html) cách mua vé Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz) vé máy bay đi Philippine giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-philippine-gia-re-11298.html) Vé máy bay đi malina giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-manila-gia-re-11398.html) vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz) vé máy bay đi cebu giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-cebu-gia-re-11498.html) Vé máy bay hà nội đi Cebu giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-ha-noi-di-cebu-gia-re-10798.html) Vé máy bay tp hcm đi Cebu giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-tp-hcm-di-cebu-gia-re-10898.html) vé máy bay đi Warsaw giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-warsaw-gia-re-11598.html) vé máy bay đi Athens (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-athens-11698.html) vé máy bay đi Stockholm (http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/mua-ve-may-bay-di-stockholm-o-dau-11798.html) cách hoàn vé máy bay cebu pacificair (http://cebupacificair.biz/) vé máy bay đi mỹ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-my-11898.html) vé máy bay đi anh (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-anh-11998.html) vé máy bay đi pháp (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-phap-12098.html) vé máy bay đi newyork (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-new-york-12298.html) vé máy bay đi canada (http://cebupacificair.biz/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-canada-12198.html).