PDA

View Full Version : tổ chức trung thu tại hà nội 0988.888.795 Để liên hệ tổ chức chương trình trung thu


khanhduongmedia
26-08-2014, 11:41 PM
tổ chức trung thu tại hà nội 0988.888.795

Để liên hệ tổ chức chương trình trung thu ấm áp yêu thương và trọn gói chuyên nghiệp xin liên hệ sớm với
Công ty Khánh Dương là đơn vị tổ chức các chương trình truyền thông và sự kiện rành riêng cho thiếu nhi quy mô lớn và chuyên nghiệp giành được nhiều sự quan tâm của các cơ quan ban ngành trong chính phủ , các tập đoàn lớn trong nước. Phối hợp với nhiều cơ quan ban ngành , Công ty Sự Kiện Thông Minh tổ chức các hoạt động hướng tới trẻ em, đem lại cho các em quyền được vui chơi đầy ý nghĩa trong dịp hè, dịp tết thiếu nhi 1-6 và dịp rằm trung trung thu hằng năm.

Thành lập từ năm 2007 cho đến nay chương trình tổ chức sự kiện trung thu hàng năm chúng tôi luôn có những kịch bản đặc sắc với những phần biểu diễn vui chơi lôi cuốn hấp dẫn. Thực đơn cho chương trình năm 2014 này có nhiều chương trình mới như

- Múa lân phá cỗ rước mô hình ánh sang 0988.888.795

- Múa lân leo cột, trèo cột đặc sắc 0988.888.795

- Kịch rối múa rối trung thu chủ đề chia sẻ yêu thương 0988.888.795

- Xiếc thú gấu, thú trăn, thú khỉ, thú chó 0988.888.795

- Xiếc người đi xe đạp trên dây, thăng bằng đôi tay, phun lửa, 0988.888.795

- Hài kịch hoạt náo trung thu tiểu phẩm “Nói dối như cuội 2014” 0988.888.795

- Tiết mục ca múa hát chủ đề trung thu đơn ca, tốp ca, nhảy dancesport 0988.888.795

- Nhân vật hoạt hình cổ tích nhảy khuấy động và giễu hành 0988.888.795

- MC tổ chức chương trình, dẫn dắt các trò chơi đặc sắc như Angry Bird, Trò chơi âm nhạc, 0988.888.795

Mỗi khách hàng với đặc thù quy mô và số lượng chúng tôi lại xây dựng một chương trình đặc sắc khác nhau cho phù hợp với kinh phí và địa điểm tổ chức.

Chúng tôi có các kịch bản tổ chức cho các đơn vị như:

A) Trường học mầm non & tiểu học
B) Cơ quan doanh nghiệp khối nhà nước : như các cơ quan trực thuộc bộ, cơ quan nhà nước, viện nghiên cứu, công ty viễn thông, điện lực, ….
C) Các doanh nghiệp tư nhân : như ngân hàng, khu công nghiệp, các nhà máy, các công ty có số lượng mạng lưới nhân viên lớn, các siêu thị.
D) Các nhà hàng & khu resort tổ chức sự kiện tết thiếu nhi để thu hút các gia đình về nghỉ dưỡng và vui chơi
E) Các nhóm gia đình hoặc nhóm cán bộ nhân viên muốn vui chơi dã ngoại tại 1 địa điểm nào đó ở ngoại thành hà nội

Ngoài ra nếu có mặt bằng lớn, diện tích rộng : Sáng Tạo Thông Minh cung cấp nhà hơi, xe lửa, thú nhún, nhà phao, nhà bóng, nhà banh, cầu trượt, câu cá, bể câu, bóng rổ, bóng nước, sân golf, bowling cho các cháu vui chơi.

Để liên hệ tổ chức chương trình trung thu ấm áp yêu thương và trọn gói chuyên nghiệp xin liên hệ sớm với
Công ty Khánh Dương MEdia Trung Thu Event Co, LTD
Website: khanhduongmedia.com
Email báo giá: khanhduongmedia@gmail.com
Hotline: 0988.888.795

hcmgiasuqn
03-09-2014, 02:31 PM
Bạn là ai? Bạn có biết tầm quan trọng của Anh văn trong thời đại ngày nay? Và bạn cần người giúp nhận đường một cách nhanh nhất. Đội ngũgia sư tiếng anh giao tiếp tại trung tâm gia sư Tâm Tài Đức sẽ đồng hành cùng bạn.
1. Tìm gia sư tiếng anh giao tiếp
Bạn cần tìm gia sư dạy tiếng anh giao tiếp để nâng cao kĩ năng ngoại ngữ phục vụ cho những mục tiêu sắp đến. Đội ngũ gia sư tại trung tâm gia sư tâm tài đức sẽ đem lại cho bạn những kết quả học tập mà bạn mong muốn. Đó là những giáo viên chuyên anh từ các trường phổ thông cũng như những giáo viên đang giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ và những bạn sinh viên chuyên ngành anh.
Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu tìm gia sư tiếng anh giao tiếp tại nhà để bạn có thể thu xếp được thời gian sao cho phù hợp với công việc của bạn.
Hiện nay, nhu cầu cần gia sư dạy tiếng anh giao tiếp càng được các bạn trẻ quan tâm. Việc tuyển chọn đội ngũ gia sư tại trung tâm luôn được chúng tôi chú ý để không làm các bạn mất nhiều thời gian cho việc học mà hiệu quả không cao.
http://giasutamtaiduc.vn/images/stories/giasu2/gia-su-tieng-anh-giao-tiep.jpgUy tín và chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên các bạn hãy yên tâm tìm gia sư tiếng anh giao tiếp tại Tâm Tài Đức. Dịch vụ nhanh gọn, được tư vấn các cấp độ phù hợp để bạn dễ dàng tiếp nhận kiến thức.

Bạn cần tìm gia sư tiếng anh giao tiếp tại nhà với một chất lượng giảng dạy tốt Hãy nhanh tay gọi về trung tâm gia sư Tâm Tài Đức để được tư vấn cho việc cần tìm gia sư tiếng anh giao tiếp của bạn.


2. Gia sư tiếng anh giao tiếp TPHCM
Hơn mọi miền đất nước, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi đón đầu những ngoại ngữ và việc học ngoại ngữ cũng được quan tâm một cách triệt để nhất là tiếng anh. Gia sư tiếng anh giao tiếp tphcm tại trung tâm gia sư Tâm Tài Đức đã tuyển chọn những giáo viên giỏi, những sinh viên ưu tú chuyên ngành anh từ các trường đại học. Chúng tôi sẽ có những giáo trình riêng cho bạn phù hợp với từng nhu cầu học của các bạn. Các giờ học luôn sinh động để có thể nắm bắt kiến thức một cách nhanh nhất.
Gia sư dạy tiếng anh giao tiếp đã và đang là phương pháp hiệu quả để nâng cao vốn ngoại ngữ của bạn.
Đội ngũ gia sư tiếng anh giao tiếp tại TPHCM của trung tâm gia sư Tâm Tài Đức từ lâu đã được các bạn trẻ quan tâm và đăng kí lớp. Tại đây, các bạn có đầy đủ điều kiện để có thể theo học giao tiếp anh văn ở nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ đạt được những mục đích của mình từ vốn ngoại ngữ đã học như: một công việc với doanh nghiệp ngoài nước, những chuyến di lịch xa, du học…
Bạn sẽ có một gia sư dạy tiếng anh giao tiếp tại nhà khi gọi điện về trung tâm gia sư Tâm Tài Đức. Lúc đó, bạn sẽ có nhiều thời gian học tập và thoải mái hơn trong việc tiếp thu kiến thức.

3. Gia sư tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội

Nhu cầu học tìm gia sư tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội ngày càng cao khi mà nền kinh tế đang bắt kịp đà với sự phát triển của toàn cầu.
Bạn đang đi làm và nhu cầu sử dụng tiếng anh là vô cùng cần thiết cho những chuyến công tác, những giao dịch hằng ngày. Việc tìm một gia sư tiếng anh giao tiếp cho người đi làm đã trở thành mối lo ngại của bạn vì thời gian, kiến thức đã quên, công việc… khó đạt được hiệu quả học tập.
Bạn là một sinh viên và bạn mong muốn có được một nền tảng anh văn thật vững chắc để có một công việc tốt trong tương lai.
Những mong muốn của các bạn sẽ đạt được trong khoảng thời gian ngắn cùng với đội ngũ gia sư tiếng anh giao tiếp hà nội.
Nội dung dạy sẽ được gia sư biên soạn sao cho phù hợp với từng chuyên ngành mà bạn mong muốn. Những giờ dạy sinh động với những đối thoại chuyên môn cùng với thời gian linh hoạt để bạn có thể lựa chọn.
Chất lượng giảng dạy đảm bảo, thời gian hợp lý và nhanh chóng sở hữu những vốn từ cũng như khả năng giao tiếp linh hoạt là phương châm làm việc của đội ngũ gia sư tiếng anh giao tiếp hà nội tại trung tâm gia sư Tâm Tài Đức.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467