PDA

View Full Version : Du học Las Vegas giá ưu đãi


buonoichaomi
26-08-2014, 06:43 PM
Được đến thị thành ánh sáng là mơ ước của nhiều người. Qua thời kì tìm hiểu, bạn thấy hệ thống giáo dục ở đây có chất lượng tốt, và đang muốn đi qua đó du học, nhưng để muốn giảm bớt một phần tổn phí cho chuyến đi của mình. Bạn không biết mua vé phi cơ du học Las Vegas giá rẻ ở đâu là an toàn và uy tín?

V&V Booking là đại lý bán vé máy bay du học Las Vegas (http://vemaybayduhocsinh.com/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-du-hoc-las-vegas-17298.html) của nhiều hãng hàng không trên thế giới, bất cứ khi nào có nhu cầu đặt vé phi cơ thì hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có được tấm vé máy bay du học Las Vegas giá rẻ đó. Chúng tôi luôn sẵn lòng đáp mọi thông tin của quý khách về chuyến bay, lịch trình bay tới Las Vegas, những thông báo về giá vé tàu bay du học Las Vegas.

Ngoài những cảnh đẹp tự nhiên, những công trình kiến trúc, viện bảo tồn ra thì thị thành Las Vegas cũng có những trường đại học, cao đẳng nức danh và có chất lượng dạy và học tốt. Trường cao đẳng Southern Neevada là trường cao đẳng lớn thứ tư của nước Mỹ, ngôi trường này chuyên đào tạo về quản trị du lịch, khách sạn. Học tập ở trường này bạn sẽ có thời cơ được thực tập và làm việc chính thức tại các công ty ở Las Vegas. Sau khi hoàn tất khóa học 2 năm ở trường cao đẳng Southern Neevada thì sẽ được chuyển tiếp lên các trường đại học khác ở nước Mỹ.

http://vemaybayduhocsinh.com/upload/file/mrquyen/image/vemaybayduhoclasvegas2.jpg

Las Vegas là địa điểm du lịch nức danh thế giới, do đó sinh viên có thể tận dụng thời cơ vận dụng bằng cấp và khả năng song ngữ của mình. Hãy liên hệ với phòng vé V&V để có được tấm vé tàu bay du học Las Vegas giá rẻ nhất nhé.

Nguồn: http://vemaybayduhocsinh.com/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-du-hoc-las-vegas-17298.html