PDA

View Full Version : Giảm béo bằng công nghệ cao không phẫu thuật


vananh12794
26-08-2014, 04:19 PM
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ giảm béo nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả giam beo nhanh. Để có được một vòng eo thon gọn, một thân hình mảnh mai không có mỡ thừa thì công nghệ giảm mỡ nhanh (http://tuvangiambeo.net/wp-admin/post.php?post=7621&action=edit&message=6) bằng công nghệ Tri Lipo được xem là phương pháp hiệu quả nhất.

Giảm béo an toàn và nhanh chóng từ lâu luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ hiện đại. Đời sống bận rộn, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý và quỹ thời gian eo hẹp luôn là những nguyên nhân chính cản trở con đường làm đẹp và mong muốn sở hữu một thân hình cân đối của rất nhiều chị em.



cach giam beo bung – không phẫu thuật Tri Lipo là phương pháp giảm béo an toàn (http://tuvangiambeo.net/lam-giam-mo-bung-bang-cong-nghe-laser-s-lipick.html), không xâm lấn giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc và duy trì hiệu quả dài lâu.


Giảm béo hiệu quả bằng công nghệ Body Laser tại TMV Đông Á
Giảm béo bằng công nghệ cao không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn

giảm mỡ bụng cho nam giới (http://khamchuabenh.info/wp-admin/gi%E1%BA%A3m%20m%E1%BB%A1%20b%E1%BB%A5ng%20cho%20n am%20gi%E1%BB%9Bi) - Công nghệ này được tích hợp hoàn hảo giữa sóng RF, sóng hồng ngoại và công nghệ V8 Shape, có khả năng loại bỏ mỡ thừa vô cùng hiệu quả mà không cần phẫu thuật hay cắt rạch trên da. Tri Lipo sử dụng nguyên lý dùng sóng siêu âm tạo ra các bong bóng chân không, liên tục giãn nén dưới da và sẽ phá tan màng tế bào mỡ, hóa lỏng các tế bào mỡ cứng thành mềm. Lượng mỡ này sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết, không cho mỡ hình thành tích tụ, hình thành và quay trở lại.

Sóng điện từ RF có tác dụng tăng cường sự liên kết giữa các mô, tạo hiệu ứng phân hủy mỡ và sinh nhiệt, giúp cơ thể săn chắc và trẻ trung hơn sau mỗi trị liệu. Ngoài ra, nó còn thúc đẩy quá trình hình thành collagen, giúp tuần hoàn máu và tham gia vào việc chống lão hóa, các nếp nhăn… tăng độ đàn hồi cho làn da mịn màng.