PDA

View Full Version : Mesotherapy – biện pháp tốt nhất để cứu làn da hồi phục nét thanh xuân


thienkhongthanh
26-08-2014, 02:47 PM
Phái yếu không ai không mong muốn mình luôn mãi xinh đẹp, rạng ngời, giữ mãi được nét thanh xuân cho làn da (http://tttd.vn/Lam-dep/Mesotherapy-bien-phap-tot-nhat-de-cuu-lan-da-hoi-phuc-net-thanh-xuan-1000029160.htm). Tuy nhiên, với nhiều tác động tiêu cực của môi trường hiện nay việc bảo vệ, giữu gìn cho làn da luôn khỏe mạnh, tươi tắn là rất khó. Hiểu được những lo âu, phiền muộn đó, Mediwell (http://www.mediwell.vn/) Clinic and Spa muốn giúp chị em cách trẻ hóa làn da tối ưu nhất bằng phương pháp Mesotherapy không tác dụng phụ như tiêm botox, không đau đớn như phẫu thuật mà vẫn đạt hiệu quả hơn cả những gì chị em mong đợi. http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/08/tre-hoa-da1.jpg
Có rất nhiều cách giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân như phẫu thuật hay thậm chí chẳng cần can thiệp dao kéo tới làn da mà vẫn luôn tươi trẻ, mịn màng, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để thực hiện những cách đó. Botox là một chìa khóa mà phụ nữ cầu cứu nhiều nhất hiện nay. Không quá đắt, phổ biến, đơn giản, song, một tác dụng phụ của botox đó là chúng có thể khiến bạn nhìn rất... giả tạo. Mặt mũi cứng đờ, sưng phồng không còn là trường hợp hiếm.

Vậy làm thế nào để trẻ hóa làn da (http://www.mediwell.vn/) mà không cần tới botox hay phẫu thuật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều đó.

Mesotherapy là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu được sử dụng rộng rãi ở châu Âuvà nhiều nơi trên thế giới để điều trị đa dạng các tổn thương khác nhau trong điều kiện y tế bắt buộc. Người đi tiên phong trong phương pháp điều trị này là bác sĩ Tiến sĩ người Pháp Michel Pistor và cho đến nay nó đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Phương pháp này nhằm đưa các thành phần điều trị trực tiếp vào tầng biểu bì hoặc trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng mũi kim siêu nhỏ theo chỉ định.
http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/08/3-dan-ong-che-giau2.jpg
Tại Mediwell Clinic and Spa, chúng tôi áp dụng kỹ thuật này với sự hỗ trợ của máy Cryo Stamp, nhằm tạo ra một dịch vụ điều trị tuyệt đối an toàn và có hiệu quả điều trị rất cao đối với các tổn thương về da như: da lão hóa, nhão xệ, mỏng khô héo do thiếu nước, da có vấn đề về sắc tố, ..

Bước 1: Đưa tinh chất tế bào phôi bằng công nghệ Cryo Stamp

Với hệ thống kim siêu nhỏ có khả năng xuyên sâu 1.5mm, Cryo Stamp sẽ đưa sản phẩm trị liệu tế bào phôi với dung chất tế bào gốc, Hyaluronic Acid, Glutathion… tới tận lớp đáy của biểu bì và trung bì, các thành phần này sẽ ức chế men tyrosinase chặn đứng việc tổng hợp sắc tố melanin, nhân tố chính gây ra tình trạng da sạm nám, tối màu đồng thời ngăn cản các gốc tự do gây tổn thương cho da. Đồng thời, kích thích sản sinh tế bào da mới, chữa lành các tế bào Collagen bị tổn thương, cung cấp Hyaluronic Acid để giữ độ ẩm, bổ sung nước trong tế bào,…
http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/08/tre-hoa-da5.jpg
Nhờ vậy, lớp da mới sẽ sáng đẹp hơn, da sẽ trở nên mịn màng, căng bóng và mờ hẳn các nếp nhăn nông và sâu trên bề mặt da. Hiệu quả điều trị sẽ thể hiện rõ ngay sau 3 lần điều trị đầu tiên và trẻ lại từ 5 – 10 tuổi sau một chu kỳ tế bào 28 ngày.

Bước 2: Trẻ hóa sáng da với công nghệ Oxyjet

Công nghệ Oxyjet (Đức) sử dụng áp lực oxy đẩy sâu sản phẩm điều trị trẻ hóa chuyên nghiệp HSR tới tận lớp đáy của biểu bì, các thành phần trẻ hóa sẽ lập tức thẩm thấu tới tất cả các lớp của da, kích thích tái tạo collagen do đó nó giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và phòng tránh lão hóa da khi chị em còn trẻ. Ngoài ra trị liệu còn giúp ức chế men Tyrosinenase, ngăn cản việc sản sinh hắc sắc tố khiến da trở nên trắng sáng mịn từ gốc.
http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/08/4-gao-nut.jpg
Với phương pháp này, làn da còn được bổ sung độ ẩm siêu tốc, đặc biệt tốt cho mùa thu đông sắp tới.

KHUYẾN MẠI SIÊU TRẺ HÓA CÔNG NGHỆ HIFU & MESOTHERAPYOFF 50%. Cam kết hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên. An toàn tuyệt đối với sản phẩm và công nghệ của Đức, Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :
MEDIWELL CLINIC AND SPA
ĐC : 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799
Hotline : 091 209 3963
Website : www.mediwell.vn
Email : bacsi@mediwell.vn
Minh Hường-Landmarkvietnam