PDA

View Full Version : bon inox dapha


bonnuocchatluong
26-08-2014, 10:54 AM
Sau hội nhập kinh tế Thế Giới WTO được 1 năm việc cạnh tranh về giá cả và chất lượng ngày càng nổi, nhất là khi các khoảng cách về thuế xuất giữa DN trong nước và nước ngoài đã rút ngắn và nằm trong tiến trình phải được bình đẳng hóa. Trước các thách thức đó, dù nhiều tập đoàn đã củng cố lại nội lực , củng cố lại quy trình kinh doanh và đồng thời nâng cao chất lượng, kiểu mẫu hàng hóa nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng đồng thời cạnh tranh được hàng nhập khẩu từ các nước khác , cũng như đáp ứng được các Thị trường xuất khẩu khó tính nhất.
http://bit.ly/1BX6Mtj

Trong xu thế đó, DAPHA Group là một trong những Tập đoàn VN đã nắm bắt cơ hội và thăm dò chào hàng Bồn Inox cũng như các mặt hàng về Mỹ nghệ và trang trí nội thất bằng Đồng tại Mỹ, Châu Âu và các nước thứ 3 khác. Sau Container bồn nước inox Dapha ( <http://tinyurl.com/nts8yqn>
) đã xuất khẩu đầu tiên vào đầu năm 2007 sang Hoa Kỳ thành công. Nay Thị trường Mỹ, một Thị trường kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt đã chấp thuận đặt tiếp 5 Cont 40 feet rời Cảng vào những tháng sau đó, hứa hẹn một triển vọng hợp tác sâu hơn các mặt hàng về Bồn chứa nước Inox vào Thị trường khác.- Sản phẩm bồn chứa nước inox Dapha tốt nhất hiện nay tại thị trường hiện nay.

Trích nguồn từ hệ thống bồn inox Dapha ( <http://goo.gl/1FdzCB>
)

fXanGitf819
26-08-2014, 11:52 AM
can dien tu cao cap (http://goo.gl/mQYVum)
ban bao da dien thoai iphone 5 5s tai tphcm (http://goo.gl/Lm9AP1)
op lung dien thoai tai tphcm (http://goo.gl/nKxgrI)

shop thoi trang ao thun nu gia re tai tp hcm (http://goo.gl/8dk6q2)
tranh theu chu thap tai tphcm (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/)