PDA

View Full Version : Giải pháp điều trị bệnh hôi nách vô cùng hiệu quả


vuquangtb92
26-08-2014, 09:27 AM
Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, khiến không ít người tự ti trong giao tiếp. Dưới đây là giải pháp trị bệnh hôi nách đơn giản mà hiệu quả, giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về chứng bệnh khó nói này.

- cách trị đổ mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-do-mo-hoi-nach-hieu-qua-va-nhanh-chong)

- điều trị hôi nách tốt nhất ở đâu (http://trihoinach.com.vn/noi-nao-dieu-tri-hoi-nach-uy-tin-nhat-tai-ha-noi)

1. Bệnh hôi nách có dễ điều trị như bạn nghĩ?
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, xuất hiện nhiều vào độ tuổi dậy thì. Khi gặp phải tình trạng này, không ít người thường nghĩ rằng hôi nách sẽ biến mất theo thời gian và tự khỏi hoàn toàn được. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Theo các chuyên gia, bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/benh-hoi-nach-co-bi-lay-khong) xuất hiện là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi apocrine (tuyến mồ hôi lớn). Khi cơ thể hoạt động, tuyến này sẽ sinh ra các acid béo kết hợp với ổ vi khuẩn xấu từ bên ngoài xâm nhập vào gây ra mùi cơ thể. Tuyến mồ hôi nách rất khó phá hủy tận gốc. Do vậy, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Chính vì lẽ đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ để có sự lựa chọn sáng suốt nhất về phương pháp điều trị.


2. Giải pháp trị bệnh hôi nách đơn giản, hiệu quả
Nguyên tắc trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) dứt điểm, không tái phát là tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn gây bệnh. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc đó, công nghệ Nội soi đã ra đời. Đây là phương pháp trị hôi nách được các chuyên gia đánh giá cao về tính đơn giản mà vẫn mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Với cơ chế hoạt động thông minh, Nội soi là sự tích hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ bao gồm công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, mang đến nhiều tác động. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi. Sau đó, toàn bộ các tác nhân gây bệnh này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn bởi thiết bị nội soi chuyên dụng. Quy trình thực hiện rất đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, hiệu quả lên đến 95%.

Hiện nay, Nội soi đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn Trần Đức Nam (24 tuổi, Hà Nội) cho biết:

” Tôi hoàn toàn hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ chữa trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chứng bệnh hôi nách của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Quá trình thực hiện không hề gây cho tôi bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam rất nhiều!”

Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam, khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!