PDA

View Full Version : CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN THỦ ĐỨC


miumiu1988
25-08-2014, 04:41 PM
CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN THỦ ĐỨC (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-thu-duc.html/)

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN chuyên phân phối máy photocopy (http://phuocanpro.com.vn/)nhập khẩu chính hãng Ricoh, Toshiba từ các nước châu Âu, Châu Mỹ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ (http://phuocanpro.com.vn/thue-may-photocopy-gia-re.html/)với nhiều gói dịch vụ ưu đãi, thời gian thuê linh hoạt phù hợp với tính chất công việc của từng tổ chức, Doanh nghiệp.

- Bạn đang phân vân: Nên mua hay sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy? Mua máy photocopy mới tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Khi thuê máy photocopy tại công ty chúng tôi hàng tháng quý khách sẽ được cung cấp miễn phí vật tư, linh kiện và dịch vụ: Bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện hư hỏng, mực, khắc phục mỗi sự cố với thời gian đáp ứng nhanh chóng.

- Chúng tôi liên tục cập nhật model máy mới nhất tích hợp nhiều tính năng nhằm đem đến sản phẩm tiện dụng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng bản chụp, bản in rõ nét.

Đặc điểm chung các model máy mà chúng tôi đang cho thuê:

-Bộ Tự động nạp và đảo bản gốc (ARDF)

-Bộ Tự động đảo bản sao (Duplex)

-Chia Bộ điện tử (Sort)

-Điều khiển màn hình cảm ứng LCD.

-Chức năng chính: Copy, In, Scan, Fax (Tùy vào nhu cầu sử dụng)

-Tốc độ sao chụp: 28-85 bản/phút

Chúng tôi cam kết:

- Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy photocopy (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/).

- Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy photocopy.

- Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi một máy khác có công suất tương đương.
Đến với dịch vụ cho thuê của công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mức giá.Chất lượng dịch vụ xin nhờ quý khách hàng đánh giá chúng tôi không tự mình đánh giá về chất lượng dịch vụ.HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ DỊCH VỤ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT HOTLINE : 0908 763 368