PDA

View Full Version : Cho ThuÊ MÁy Photocopy BÌnh DƯƠNg


miumiu1988
25-08-2014, 02:59 PM
CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY BÌNH DƯƠNG (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-binh-duong.html/)

Hiện nay là dịch vụ rất phổ biến mang lại lợi ích hiệu quả kinh tế rõ ràng cho các tổ chức doanh nghiệp. Thị trường ngày nay cũng xuất hiện khá nhiều Công Ty Cung cấp dịch vụ, với giá cả cũng khá cạnh tranh. Tuy nhiên chúng ta phải lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công ty.

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY (http://phuocanpro.com.vn/cho-thue-may-photocopy.html/) TRỌN GÓI
Đây là loại hình dịch vụ được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển và ở Việt Nam, nó cũng đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều công ty liên doanh và công ty nước ngoài.

Khi lựa chọn hình thức này, Quý khách hàng yên tâm về:
Ø Chi phí đầu tư ban đầu đề mua sắm thiết bị.
Ø Quản lý tài sản, khấu hao thiết bị.
Ø Quản lý chi phí phát sinh khi vận hành như: thay mực, vật tư, linh kiện, sửa chữa, bảo trì, … mà những chi phí này không phải là nhỏ mà lại rất khó để kiểm soát.
Ø Không cần lo lắng khi máy móc gặp trục trặc, hư hỏng vì đã có đội ngũ kỹ thuật khắc phục nhanh chóng, kịp thời và sẵn sàng đổi máy khác nếu không đáp ứng được nhu cầu hiện tại của Quý Công ty.

http://phuocanpro.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/1298534953_170730259_1-Hinh-anh-ca-Ban-may-Photocopy-RICOH-AFICIO-2045-262x300.jpg (http://phuocanpro.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/1298534953_170730259_1-Hinh-anh-ca-Ban-may-Photocopy-RICOH-AFICIO-2045.jpg)

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN – chuyên cung cấp máy văn phòng và các dịch vụ cho thuê máy (http://phuocanpro.com.vn/thue-may-photocopy-gia-re.html/)PHOTOCOPY GIÁ RẺ (http://phuocanpro.com.vn/thue-may-photocopy-gia-re.html/).

* Mục tiêu kinh doanh của Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong ngành nghềPHƯỚC AN luôn đưa ra các giải pháp tối ưu – tiết kiệm chi phí cho các khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy văn phòng.

Cho thuê máy photocopy tại Bình Dương uy tín chất lượng

Với những lợi ích thiết thực mà chúng tôi cung cấp nêu trên hy vọng sẽ giúp quý khách có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi mỗi khi có nhu cầu thuê máy photocopy (http://phuocanpro.com.vn/) cho công ty, văn phòng…

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ DỊCH VỤ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT HOTLINE : 0908 763 368