PDA

View Full Version : Các biện pháp khắc phục cho làn da tối màu


itsmemrtrung
25-08-2014, 02:43 PM
Các biện pháp khắc phục cho làn da tối màu

Khi da bạn bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, các vết đen trên da như nám, trị tàn nhang (http://tritannhang.info/), đồi mồi bắt đầu xuất hiện. Ngoài ra, các chấn thương da bạn gặp phải như bóng, vết cắt,… có thể để lại những vệt đen khó coi trên da. Để làn da bạn trở nên sáng và đều màu có thể cần đến hàng tuần và hàng tháng điều trị và có một số đốm đen không bao giờ biến mất hoàn toàn. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở da liễu để được các bác sĩ tư vấn và điều trị, họ có thể kê toa cho bạn những loại thuốc có chứa các thành phần sau đây như là các biện pháp khắc phục cho làn da tối màu.
Đây là chất có trong các loại kem làm trắng da. Nó có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin dư thừa, là nguyên nhân dẫn đến các đốm, vùng da tối màu. Các loại kem có chứa hydroquinone có được bày bán ở các hiệu thuốc tuy nhiên nên mua nó theo toa dưới sự tư vấn của các bác sĩ. Không sử dụng hydroquinone lâu hơn ba tháng. Nếu việc điều trị hiệu quả, bạn sẽ thấy làn da mình trắng hơn sau bốn tuần. Nên lưu ý là hydroquinone có thể gây kích ứng da, nóng rát, đau nhức và đỏ đối với một số người có làn da nhạy cảm. Nếu thấy làn da của mình bị kích ứng nghiêm trọng, bạn nên ngừng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ.
Các loại kem có chứa thành phần corticosteroid, như hydrocortisone, có thể làm mờ các vùng da tối màu và giảm nguy cơ gây kích ứng da nếu kết hợp với các phương pháp điều trị khác. Tùy từng tình trạng da của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại kem chứa hàm lượng corticosteroid phù hợp. Bạn nên thoa chúng như hướng dẫn và ngừng sử dụng nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên da.
Các loại kem bôi da có chứa tretinoin có tác dụng làm nhạt màu các vùng da tối. Để nhìn thấy hiệu quả, bạn có thể phải mất đến 6 tuần. Ngoài ra, trong những tuần đầu điều trị, da bạn có thể bị kích ứng nhẹ, tấy đỏ và đau nhức. Không nên sử dụng các mỹ phẩm làm trắng da song song với sản phẩm này, trừ khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Các loại kem có chứa tretinoin không an toàn cho phụ nữ mang thai.
Đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc muốn nhìn thấy hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn điều trị, bạn có thể không dùng các loại kem bôi làm trắng da và mờ vết thâm mà chuyển sang các phương pháp điều trị mới, chẳng hạn như công nghệ Laser Toning. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong thời gian ngắn, bạn sẽ có làn da trắng hồng và đều màu với hiệu quả vĩnh viễn. Về mức độ an toàn, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi phương pháp này không gây đau rát, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho da. Nếu bạn bị nám da hay chữa tàn nhang (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de), hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được trải nghiệm dịch vụ điều trị bằng công nghệ Laser Toning, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với làn da của mình.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.