PDA

View Full Version : Liệu Smartphone Philips i908 có được bán tại việt nam


147thaiha
25-08-2014, 01:23 PM
Từ khi được trình làng điện thoại Philips i908 được người sử dụng đón nhận khá nồng nhiệt, bởi những tính năng mà hãng philips hứa hẹn sẽ trang bị cho thiết bị này. Có thể nói với những hứa hẹn của hãng thì chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 xứng đáng là một chiếc điện thoại mong chờ nhất trong năm.

Liệu chúng ta có phải thất vọng không khi thời gian chính thức bán ra của chiếc điện thoại Philips i908 ngày càng lùi dần? đầu tiên là thông tin nó sẽ xuất hiện cùng với loạt smartphone cũng rất được mong đợi của hãng như Philips W6610 (http://zenfone4.com/mua-tra-gop-smartphone-philips-w6610-chi-voi-930-000d/), S388, sau đó thì lùi lại 18 ngày túc là khoảng giữa tháng 8. hiện nay là gần cuối tháng 8 rồi mà chiếc điện thoại mơ ước của bao người vẫn chưa chính thức được bán ra ở thị trường việt nam.

Liệu có phải vì chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 này đã lên kệ ở những thì trường khác rồi? và nó bán rất chạy, cháy hàng nên hãng đã không đủ hàng cho thị trường việt? điều này chắc không xẩy ra vì chiếc điện thoại dành cho doanh nhân này rất được nhiều người dùng việt mong chờ và nếu nó đã được bán ra ở các thị trường khác ngoài việt nam thì điều chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ về việt nam theo đường xách tay.

Điều gì làm nên cơn sốt mang tên điện thoại Philips i908?
Điện thoại Philips i908 hội tụ rất nhiều những yếu tố làm nên một thiết bị công nghệ tốt, thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng. chúng ta có thể điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình khủng, pin lâu của Philips này.

- Vì tấm dán da khắc tên (http://thuconglinkvi.com/tam-dan-smartphone) Điện thoại Philips i908 nhắm đến đối tượng là doanh nhân nên thiết bị có thiết kế trang nhã và khá hiện đại với các đường bo tròn mềm mại và có phần nhô ra ở phần đỉnh và đuôi máy, viền benzen khá mỏng bao quanh một chiếc màn hình lớn 5inch cho chúng ta cảm giác khá ấn tượng khi cầm trên tay, gần như chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 này không có viền màn hình, nhưng lại rất chắc chắn không hề có cảm giác mỏng manh rễ vỡ.

- Điện thoại Philips i908 sở hữu màn hình không quá to cũng không quá nhỏ 5 inch TFT độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel cho chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc hiển thị chân thực phù hợp với phần đa các nhu cầu của người dùng như lướt web, xem hình ảnh, video, chơi Game và nhất là có thể làm được những công việc văn phòng trên chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 (http://zenfone4.com/dieu-gi-lam-cho-chung-ta-cho-doi-smartphone-philips-i908/) như xem những file văn bản world, exel, check mail rất thoải mái, Đây chính là điểm cuốn hút ở chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 đối với doanh nhân, những người năng động, luôn luôn di chuyển.

- Điện thoại Philips i908 được trang bị cấu hình có thể nói là thuộc loại khủng nhất hiện nay với vi xử lý 8 lõi xung nhịp 1,7Ghz, cùng với Ram 2Gb và bộ nhớ trong 16Gb và có thể mở rộng được bằng thẻ nhớ gắn ngoài chuẩn MicroSD lên đến 64Gb. Với cầu hình như thế này thì điện thoại giá rẻ Philips i908 trả khác gì một chiếc Notebook mini nó đáp ứng gần như tất cả những công việc mà người dùng yêu cầu. không nói đến những tác vụ thông thường như lướt web, hiển thị hình ảnh, xem phim... Điện thoại Philips còn đáp ứng rất tốt những tác vụ nặng đòi hỏi vi xử lý đồ họa lớn, Ram khủng như những Game 3D nặng.

- Philips cũng không quên trang bị cho điện thoại giá rẻ Philips i908 máy ảnh có cảm biến hình ảnh 13mp cùng đèn Flash hỗ trợ chụp thiếu sáng, kèm theo là hàng loạt tính năng chụp hình độc đáo, quay phim chuẩn 2K, Full HD ở tốc độ 30 fps. Sản phẩm cũng có camera trước 5 megapixel, điện thoại giá rẻ Philips i908 là một trong những điện thoại giá rẻ (http://blog.tiencuongmobile.vn) sử dụng camera phụ độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường.

- Điều mà người dùng mong trờ nhất ở chiếc điện thoại Phlips i908 chính là Pin và thời gian sử dụng của Pin. Có lẽ Philips đã thấu hiểu được nỗi khổ của người dùng điện thoại được trabng bị màn hình lớn, độ phân giải cao nên đã trang bị cho điện thoại giá rẻ Philips i908 viên Pin có dung lượng 3000mAh cùng công nghệ Pin Xenium độc quyền cho thời lượng dùng Pin khá tốt. chúng ta có thể thoải mái sử dụng mà không hề phải lo lắng về Pin trên chiếc điện thoại này.

- Ngoài những yếu tố trên thì giá cũng là điều được người dùng đánh giá rất cao nỗ lực của Philips, Với những tính năng mà điện thoại giá rẻ Philips i908 được trang bị rất được mong chờ như thế thì điện thoại philips lại có mức rất không thể rẻ hơn được, theo như hãng cũng như nhà phân phối công bố thì Philips i908 chỉ có giá khoảng trên 6 triệu đồng.

Liệu người dùng sẽ vẫn chờ đợi, hay sẽ tìm mua một chiếc Điện thoại khác.
- Với những tính năng đỉnh như thế cùng với mức giá khá hợp lý có lẽ điện thoại giá rẻ Philips i908 là một thiết bị đáng mơ ước của chúng ta, Với những hứa hẹn và toàn lỡ hẹn của hãng về ngày chính thức bán ra của chiếc điện thoại này thì chúng ta có quyền nghi ngờ Hãng Philips chỉ nói chức không làm. và chiếc điện thoại philips i908 mà nhiều người đã cầm trên tay, trải nghiệm chỉ là một phiên bản thử nghiệm?

- Có lẽ điều này không đúng lắm vì khi người dùng nhìn vào những điện thoại vừa mới trình làng của hãng, người dùng sẽ thấy Philips đã làm được nhiều điều ví dụ như chiếc điện thoại giá rẻ Philips W6610 chẳng hạn. điện thoại Philips W6610 đã làm nên cơn sốt thật sự, máy luôn trong tình trạng cháy hàng. Chắc hãng Philips đang muốn tận dụng cơn khát mang tên điện thoại giá rẻ Pin khủng Philips W6610.

- Chắc phải đến khi cơn khát Philips W6610 lắng xuống thì hãng Philips mới tung đòn sát thủ mang tên Philips i908. nhưng liệu chiến lược này có phải là khôn ngoan đối với Philips không? khi sự kiên nhẫn của người sử dụng với điện thoại giá rẻ Philips i908 ngày càng mất đi? chúng ta cùng trờ xem nhé.

Tham khảo:http://blog.tiencuongmobile.vn/2014/08/lieu-ien-thoai-philips-i908-co-uoc-ban.html