PDA

View Full Version : Nội thất phòng ngủ ấm cúng hiện đại


phanhoanglong22062012
25-08-2014, 12:18 PM
Trong thiết kế nội thất (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/), màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong việc trang hoàng cho ngôi nhà. Theo xu hướng hiện đại, những màu sắc trung tính được các nhà thiết kế nội thất (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/)chuyên nghiệp sử dụng nhiều. Gam màu này có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, cho ta ý niệm về sự thanh bình, ấm áp. Sử dụng màu trung tính trong nội thất tạo ra nhiều hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế mượt mà đến sự đơn giản, thô sơ.
Zing Blog (http://me.zing.vn/zbc)

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_1.jpg

Thiết kế nội thất phòng ngủ (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/)êm ái với tông màu trung tính, mang lại giấc ngủ ngon, sự thư giãn cho chủ nhân.
Zing Blo (http://me.zing.vn/zbc)

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_2.jpg

Tông màu trung tính không hề làm gây làm chán, mà lại giúp cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều. Gia chủ dễ dàng phối với chi tiết khác như những bức tranh hay một chậu hoa, vừa làm căn phòng thêm màu sắc và góp thêm những mảng xanh cho căn phòng.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_3.jpg

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_4.jpg

Lựa chọn gam màu trắng chủ đạo cho căn phòng khiến căn phòng trở nên tươi hơn nhưng dễ rơi vào trạng thái đơn điệu. Việc khéo léo kết hợp với những chi tiết như đèn ngủ, ga giường, ...dù nhỏ nhưng lại khiến chúng trở nên rất đắt giá và làm căn phòng thêm sinh động hơn.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_5.jpg

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-ms001_6.jpg

Gam màu trung tính luôn đem lại cho không gian phòng ngủ (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/)một cảm giác yên bình, thư thái. Việc kết hợp với những nội thất gỗ từ ghi nhạt đến nâu đậm trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả hơn rất nhiều.