PDA

View Full Version : Những ngôi biệt thự cổ - Đà Lạt Cadasa Resort


lydang
25-08-2014, 09:35 AM
Với những ai yêu thích sự lãng mạn và yên bình thì Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Với thời tiết mát mẻ quanh năm cùng phong cảnh hữu tình, đây thật sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và các cặp uyên ương tận hưởng tuần trăng mật. Không thể không nhắc đến khu nghĩ dưỡng Đà Lạt Cadasa Resort (http://khachsan.checkin.vn/da-lat/da-lat-cadasa-resort.html), một không gian cổ kính mang đạm dấu ấn của những ngôi biệt thự Pháp.

http://diendandulich.vn/resources/image/1844

Đà Lạt Cadasa Resort là một quần thể biệt thự Pháp liền kề nhau, trải dài trên một khu đất rộng 6 hecta, với những kiến trúc cổ kính đặc thù của miền Bắc Pháp từ lâu đời, mỗi căn biệt thự là một phong cách kiến trúc khác nhau, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây đã từng là nơi cư ngụ của những chính khách, danh sĩ từ thời đầu thế kỷ cho đến trước và sau 1975.

Tất cả 54 phòng của Resort 4 sao này đều được thay đổi để đáp ứng các nhu cầu của du khách. Tất cả các phòng đều có internet, tivi, bàn cũng như các tiện nghi khác. Với phòng họp, nhà hàng, dịch vụ ăn tại phòng 24h là một phần của các thiết bị và dịch vụ cao cấp khách sạn có. Các tiện nghi để giải trí và thư giãn bao gồm vườn, sân chơi cho trẻ em… Resort duyên dáng này từ lâu đã là điểm đến yêu thích ở Đà Lạt cho cả khách doanh nhân và đi nghỉ.

Hãy cùng truy cập vào website: http://dalatcadasaresort.com/ để cùng trải nghiệm những không gian nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng mới lạ với không gian miền Bắc Pháp thu nhỏ tại Việt Nam.