PDA

View Full Version : Chi phí để du lịch Cebu bao nhiêu?


khochiu1234
23-08-2014, 09:56 AM
Vé máy bay đi Cebu giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-cebu-gia-re-11498.html)

Được mệnh danh là thành thị nữ hoàng ở miền Nam của Philippines, Cebu với những bãi biển đầy cát trắng, nước biển xanh biếc với đó là những hàng dừa bạn sẽ cảm thấy thanh thoát khi đặt chân đến đây. Cebu được coi là nơi vui chơi giải trí lớn nhất của Philippines. Nơi đây còn có những khu chợ mua bán quần áo cũ rất lớn.

Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) là hãng hàng không giá rẻ của quốc gia Philippines, giờ hãng hàng không này đang khai thác đường bay từ Việt Nam tới Philippines tại hai điểm phi trường Nội Bài và phi trường Tân Sơn Nhất. Chặng bay từ Việt Nam đến Philippines là tuyến bay thẳng không qua trạm trung chuyển nào.

Điểm phát xuất từ Hà Nội thời kì bay đến Cebu hết 1 giờ 15 phút với tần suất 1 ngày/chuyến. Còn tại điểm xuất phát là Sài Gòn thì thời kì bay đến Cebu hết 1 giờ 10 phút với tuần suất 1 ngày/chuyến. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết về thời kì bay hoặc giá vé phi cơ đi Cebu giá rẻ ở thời khắc hiện tại, xin gọi điện trực tiếp tới phòng vé V&V Booking.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/vemaybayhcmdicebugiare1.jpg

Thời tiết ở Cebu, Philippines khá nóng và ẩm ướt. Những người không thích thời tiết nóng thì đích thực là không dễ chịu tẹo nào. Vì có thời tiết nóng nực nên khi đến Cebu, bạn không thể đi bộ được, nên cốt yếu dùng xe Jeepney. Khi du lịch Cebu, bạn chẳng thể bỏ qua được pháo đài cổ Fort San Pedro, cảng biển Cebu nơi giao thương hàng hóa. đô thị nữ vương có cuộc sống rộn rịch về đêm với những khu ẩm thực quyến rũ, bạn đừng bỏ qua khi đến đây nhé. Đến Cebu bạn có thể đi lặn biển hoặc là đến thăm quan các công trình kiến trúc tại nơi đây.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đi du lịch tới Cebu, hãy liên lạc với phòng vé V&V để được đặt cho mình tấm vé phi cơ đi Cebu giá rẻ nhé. Khi bạn đặt vé càng sớm thì giá vé đi Cebu càng rẻ đó.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-cebu-gia-re-11498.html