PDA

View Full Version : Cửa hàng chuyên cung cấp các loại Macbook 11 inch đẹp mới


Cosmic_1990
22-08-2014, 10:39 PM
Để chọn lọc một chiếc Macbook 11 inch (http://zshop.vn/macbook-air-11-md-711.html) hợp với tất cả tiêu chí là một điều không hề dễ dàng, mọi thứ đều không thể trọn. Bạn muốn hiệu năng cao, bạn sẽ phải cần một chiếc máy to, đắt tiền và hình thức không mấy thu hút. Bạn muốn thời lượng pin lâu và một thân hình mảnh khảnh nhưng nó lại không dành cho việc chơi game. Một hệ thống loa tốt và một màn hình đẹp không thường đi cùng với nhau, rưa rứa với bàn phím và chuột cảm ứng. Sẽ chẳng có một chiếc laptop nào vẹn tròn những thứ tốt nhất trong nó và bạn cũng sẽ không cần phải tốn tiền và công sức để đi tìm một thiết bị như thế.

http://zshop.vn/images/cuong_sp/Macbook/Pro%20Retina/Macbook-ME294%20-3.jpg

Đó là lý do vì sao chiếc máy tính mới MacBook 13 inch (http://zshop.vn/macbook-pro-retina-mgx72.html) lại trở thành quyến rũ. Nó mạnh mẽ, nhưng không dày hơn Macbook Air hay những chiếc ultrabook chạy Windows là mấy. Nó có một màn hình nhẵn và Apple tuyên bố thời lượng pin của nó lên tới 9 giờ. chừng như đây là một thiết bị đạt tới sự thăng bằng hoàn hảo: một cỗ máy di động mạnh mẽ trong một hình thức quyến rũ. Mức giá khởi điểm từ 1299$, chỉ đắt hơn dòng Macbook Air cùng kích thước 100$ và ít hơn 400$ so với model tiền nhiệm năm ngoái.

Phiên bản Macbook Pro 13-inch hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Nhưng dòng máy tính laptop này luôn có những yếu điểm như chuột cảm ứng, nhiệt độ cao hoặc vấn đề về pin trong mỗi phiên bản. Sản phẩm năm ngoái đã gặp vấn đề về bộ vi xử lý. Phiên bản năm nay liệu có cải thiện được tình trạng này?

Hai phiên bản này chỉ có sự đổi thay khác biệt độc nhất về mặt cấu hình đó là sự cải tiến xung nhịp CPU. Theo đó xung nhịp trên MacBook Air 2014 được tăng lên 1.4GHZ thay cho 1.3GHZ trước đó.

Cả 2 phiên bản MacBook Air kể trên đều sử dụng CPU Haswell và card đồ họa Intel HD 5000. Về cơ bản Apple chưa thể nâng cấp cấu hình cho MacBook Air lần này do phía Intel chưa ra mắt loại chip mới. Thế hệ chip lần này của Intel có tên là Broadwell, tuy nhiên phải đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau mới chính thức được ra mắt.

Intel cũng khẳng định loại chip mới này sẽ cho hiệu năng tốt hơn và pin tốt hơn. Bên cạnh đó, kích cỡ của chip Broadwell cũng giảm xuống 14nm thay cho 22nm của chip Haswell. Đó là tuốt tuột những gì chúng ta biết về sự thay đổi của dòng chip Broadwell kể trên.

Có lẽ thuật ngữ Retina đã khá thân thuộc đối với đa số ý trung nhân thích hàng công nghệ hiện giờ, đó là tiêu chuẩn màn hình mà Apple đưa ra cho các thiết bị điện tử của mình như iPhone 4, the new iPad để bảo đảm cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Nay công nghệ màn hình Retina tiếp được Apple đưa vào dòng máy tính xách tay cao cấp MacBook Pro của mình.


Màn hình của Macbook 15 inch (http://zshop.vn/macbook-pro-2012-15-inch-md104.html) có độ phân giải lên tới 2880 x 1800 pixel, gần như vớ các dòng máy tính xách tay trên thị trường hiện thời đều chưa đạt tới độ phân giải này, hình ảnh hiển thị trên MacBook Pro MC976 cực kỳ sắc nét và như là được in hẳn vào trong màn hình.

Ghé mua và xem hàng tại zShop

Chi nhánh HCM_1: 122 Cao Thắng, P. 4, Q. 3, TP HCM
Điện Thoại : (08) 22 605 605
Di Động: 0922 022 022